Tiểu Luận Trong giao tiếp với khách hàng, luật sư tư vấn phải sử dụng kĩ năng phi ngôn ngữ như thế nào để xây

Thảo luận trong 'Luật Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Con người có thể có nhiều cách để diễn đạt thông tin, tạo niềm tin, gây dựng hình tượng, sự tin tưởng đối với người khác thông qua cách giao tiếp bằng lời nói hay cử chỉ, dáng điệu hay âm lượng của giọng nói.
    Ngoài kỹ năng nói và nghe, thì để tạo dựng được niềm tin và uy tín với khách hàng, trong quá trình giao tiếp với khách hàng, Luật sư tư vấn cần sử dụng tốt kỹ năng phi ngôn ngữ (body language). Mặc dù chỉ là kỹ năng bổ trợ, nhưng nếu Luật sư tư vấn biết cách sử dụng kỹ năng này một cách tốt nhất thì sẽ làm tăng hiệu quả trong việc xây dựng lòng tin, để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.
    Kỹ năng phi ngôn ngữ gồm các yếu tố cơ bản sau:
    - Phong cách ăn mặc,
    - Đầu tóc,
    - Thái độ, cử chỉ, phong thái.
    Trong giao tiếp với khách hàng, để xây dựng lòng tin của khách hàng đối với họat động tư vấn pháp luật của mình, Luật sư tư vấn cần sử dụng các yếu tố trên đây của kỹ năng phi ngôn ngữ như thế nào?
    .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...