Tài liệu Trò chuyện với vị cha đẻ Marketing hiện đại

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Philip Kotler (P.K) là tác giả của hơn 100 cuốn sách và bài báo chuyên về
    marketing, là chuyên gia hàng đầu của Kotler Marketing Group trong lĩnh vực hoạch
    ịnh chiến lược marketing (các khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của Philip
    Kotler là IBM, Apple, General Electric, AT&T, Honeywell, Bank of America, Merck).
    Ông cũng là giáo sư của nhiều trường đại học danh tiếng như Johnson & son hay
    iện Marketing Kellogg. Năm 2002, Kotler được bình chọn là một trong 50 chuyên
    ia “sừng sỏ”nhất trong lĩnh vực marketing (The Top Business Guru).
     

    Các file đính kèm: