Tài liệu Trình diễn hội thảo

Thảo luận trong 'Căn Bản' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TRÌNH DIỄN HỘI THẢO

    MỤC LỤC


    GIỚI THIỆU 2


    Chương 01 - TRÌNH DIỄN ĐƠN GIẢN 3


    1.1. Cách khởi động Impress 3
    1.2. Tạo một trình diễn mới 4
    1.3. Trình diễn Slide .7
    1.4. Lưu file trình diễn lên đĩa 7
    1.5. Mở một file trình diễn đã tồn tại trên đĩa 9
    1.6. Thoát khỏi chương trình làm việc .9


    Chương 02 - XÂY DỰNG CÁC SLIDES . 11


    2.1 Quản lý các Slides 11
    2.1.1 Thêm một Slide 11
    2.1.2 Di chuyển đến các Slides .11
    2.1.3 Xoá một slide .11
    2.2 Đưa thông tin lên Slide .12
    2.2.1 Chèn văn bản, hình vẽ 12
    2.2.2 Chèn hình ảnh, âm thanh 12
    2.2.3 Tạo tiều đềđầu, tiêu đề cuối 12
    2.3 Thiết lập hiệu ứng trình diễn 14
    2.4 Cửa sổ Sorter 16
    2.5 Kỹ thuật trình diễn 18
    2.6 In ấn 19
    2.6.1 Định dạng trang in 19
    2.6.2 In ấn 19


    Chương 03 - SỬ DỤNG CÁC TEMPLATE VÀ THIẾT LẬP SLIDE
    MASTER . 21


    3.1 Sử dụng các mẫu slide có sẵn (Template) 21
    3.2 Slide Master 23


    Phụ lục: Sự khác nhau cơ bản giữa Impress và PowerPoint 25 GIỚI THIỆU


    OpenOffice.org Impress là phần mềm soạn thảo văn bản thuộc bộ
    phần mềm OpenOffice.org được phát triển bởi Sun Microsystems và
    cộng đồng mã nguồn mở. OpenOffice.org có thể chạy trên nhiều hệđiều
    hành và hỗ trợđa ngôn ngữ, trong đó có cả phiên bản tiếng Việt.


    OpenOffice Impress có tính năng tương tự về mặt giao diện và cách
    sử dụng như Microsoft Office PowerPoint, dễ học và dễ sử dụng.
    OpenOffice.org Impress ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi
    bởi tính hiệu quả cao trong công việc. Phần mềm OpenOffice.org
    Impress được giới thiệu trong tài liệu này là phiên bản 2.2.


    Lần đầu làm quen với phần mềm, cách học nhanh nhất là đọc hết
    tài liệu, sau đó tiến hành thực hành ngay trên máy tính khi kết thúc mỗi
    chương, nếu có vấn đề khúc mắc người sử dụng tra cứu lại tài liệu để
    hiểu rõ ràng hơn. Đối với người dùng đã có kinh nghiệm sử dụng phần
    mềm Microsoft Office PowerPoint, tài liệu này có giá trịđể tra cứu trong
    quá trình sử dụng.


    Nội dung cuốn sách gồm 3 chương và 1 phần


    ♦ Chương 01: Trình diễn đơn giản


    ♦ Chương 02: Xây dựng các Slides


    ♦ Chương 03: Sử dụng các Template và thiết lập Slide Master


    ♦ Phụ lục: Sự khác nhau cơ bản giữa Impress và PowerPoint
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...