Tiểu Luận Trình bày về các kênh phân phối , các phương tiện quảng cáo , hoạt động marketing quốc tế và xâm nhậ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ãCHƯƠNG 9
    ãCâu 1: Ưu nhược điểm của các phương thức phân phối: độc quyền, rộng rãi, chọn lọc? Điều kiện áp dụng mỗi PP trên.
    ãCâu 2: Trình bày các hình thức tổ chức kênh PP:
    ã- Các kênh truyền thống
    ã- Các kênh PP liên kết dọc
    ãCâu1: phân tích ưu nhược điểm của các phương tiện quảng cáo.
    ãCâu 2: Sự giống và khác nhau giữa quảng cáo và xúc tiến bán hàng

    ã

    ãCâu1 : Bản chất của marketing quốc tế?
    ãCâu 2: Phân tích sự ảnh hưởng của các yếu tố thuộc môi trường kinh tế ảnh hưởng tới hoạt động marketing quốc tế ?
    ãCâu 3: Các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế khác nhau? Tìm các ví dụ về các công ty sử dụng các chiến lược xâm nhập thị trường khác nhau?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...