Tiểu Luận trình bày và phân tích những đặc trưng văn hóa doanh nghiệp của ngân hàng Sacombank

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chuyên đề 2: “Tìm những bằng chứng thực tế của một doanh nghiệp để trình bày và phân tích những đặc trưng văn hóa doanh nghiệp của doanh nghiệp được chọn.”
    Lời mở đầu
    Nền kinh tế càng phát triển đang ngày càng khẳng định vai trò của văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp giúp doanh nghiệp trở thành nơi tập hợp, phát huy mọi nguồn lực con người, làm gia tăng nhiều lần giá trị của từng nguồn lực con người đơn lẻ, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong môi trường làm việc đa dạng và phúc tạp. Nó đã trở thành một tài sản vô hình của doanh nghiệp. Tại Việt Nam hiện nay, văn hóa doanh nghiệp đang được các doanh nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng phát triển mạnh bởi nó là một công cụ cạnh tranh hữu ích. Ngân hàng thương mại cổ phần Sacombank cũng không nằm ngoài xu hướng này. Văn hóa doanh nghiệp là yếu tố được hình thành từ ngày ngân hàng bắt đầu thành lập nhưng nó vẫn còn là một khái niệm rất mơ hồ, hiện nay, khi đã nhận thức được tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiêp thì ngân hàng Sacombank đang nỗ lực hết mình để khắc họa sâu đạm hình ảnh văn hóa của ngân hàng trong tâm trí người tiêu dùng.


    MỤC LỤC
    Lời mở đầu. 1
    1. Giới thiệu. 2
    2. Cấu trúc hữu hình. 3
    2.1. Cơ cấu tổ chức. 3
    2.2. Kiến trúc: 4
    2.3. Nhận dạng thương hiệu: 5
    2.4. Các văn bản quy định nguyên tắc hoạt động của ngân hàng. 6
    3. Hệ thống chuẩn mực. 6
    Mục tiêu. 8
    Giá trị cốt lõi 9
    Trách nhiệm vì môi trường. 11
    Chung tay vì cộng đồng. 11
    Chung sức vì thế hệ tương lai 12
    Kết luận. 14
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...