Luận Văn Trình bày những hiểu biết của mình về một loại hình doanh nghiệp thương mại ở Việt Nam hiện nay

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 27/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ỜI NÓI ĐẦU

    Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại WTO, nền kinh tế có nhiều biến chuyển đáng kể các doanh nghiệp phải đối đầu với nhiều thử thách mới để không những vươn lên tự khẳng định mình trên thị trường nội địa mà còn phải tạo được một môi trường kinh doanh mới đó là thị trường quốc tế. Tuy nhiên, để có được môi trường kinh doanh mới thì các doanh nghiệp phải tạo được đà phát triển tốt trên thị trường nội địa. Mặc dù phải gặp không ít khó khăn trong kinh doanh, doanh nghiệp cần từng bước tháo gỡ những khó khăn trước mắt sao cho vẫn luôn đặt chữ tín lên hàng đầu để tạo được sự tin tưởng đối với người tiêu dùng và các bạn hàng giúp cho công việc sản xuất, kinh doanh và mua bán hàng hoá được thuận tiện, lâu bền.

    Việc đó đánh giá doanh số, khả năng tiêu thụ, thị phần của doanh nghiệp và cũng có thể nói đây là việc sống còn của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường có sự cạnh tranh gay gắt của rất nhiều thành phần. Để có một chỗ đứng trên thị trường, công ty TNHH trang trí nội thất Đức Dương đã có những nỗ lực đáng kể phấn đấu ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

    Phần I. Giới thiệu tóm lược về công ty và môi trường kinh doanh của công ty.
    Phần II: mặt hàng kinh doanh, nghanh nghề kinh doanh, thị trường và kế hoạch chiến lược của công ty.

    Phần III. Công tác kiểm soát của công ty


    PHẦN I: GIỚI THIỆU TÓM LƯỢC VỀ CÔNG TY VÀ MÔI TRƯỜNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY.
    1.1.1Chức năng nhiệm vụ của công ty
    a.Chức năng:
    b. Nhiệm vụ kinh doanh của công ty:
    1.1.2. Cơ cấu Tổ Chức

    Phần II: mặt hàng kinh doanh, nghanh nghề kinh doanh, thị trường và kế hoạch chiến lược của công ty.
    1.1.1Ngành nghề kinh doanh

    1.1.2 Môi trường kinh doanh của công ty:
    2.1. Môi trường kinh tế vĩ mô;
    2.1.1. Môi trường chính trị, luật pháp:
    2.1.3 Môi trường văn hoá, xã hội:
    2.1.4. Đặc thù thị trường kinh doanh của công ty
    3. Về thị trường mục tiêu:
    * Công tác quản trị chiến lược:
    * Công tác quản trị bán hàng:
    *Công tác quản trị nhân sự :
    Phần III Công tác kiểm soát của công ty:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...