Tiểu Luận trình bày khái niệm kỹ năng và kỹ năng giao tiếp nghế luật

Thảo luận trong 'Các Môn Khác' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. KHÁI NIỆM KỸ NĂNG VÀ KỸ NĂNG GIAO TIẾP NGHỀ LUẬT
    1.1. Khái niệm kỹ năng giao tiếp
    Là khả năng nhận biết nhanh chóng những biểu hiện bên ngoài và đoán biết diễn biến tâm lý bên trong. Đồng thời biết sử dụng phương tiện ngôn ngữ và phi ngôn ngữ, biết cách định hướng để điều chỉnh và điều khiển quá trình giao tiếp đạt được mục đích đã định.
    1.2. Khái niệm kỹ năng giao tiếp nghề luật
    Là khả năng vận dụng kiến thức về giao tiếp của những người hành nghề luật vào thực tiễn hoạt động nghề của mình để nâng cao hiệu quả hoạt động nghề luật.
    2.MỘT SỐ KỸ NĂNG GIAO TIẾP
    2.1. Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
    Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng trong tư vấn pháp luật của luật sư là sự vận dụng các kiến thức, kinh nghiệm của hoạt động tư vấn pháp luật chuyên nghiệp để biểu hiện tôn trọng khách hàng, biểu hiện sự trung thực và tận tâm với khách hàng, nhằm tạo ra mối quan hệ cởi mở, tin cậy, trung thực với khách hàng khi thực hiện tư vấn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...