Luận Văn Triết lý kinh doanh của Công ty Cổ phần Sản xuất tất dệt kim Hà Nội

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 4/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Việt Nam đã và đang phát triển nền kinh tế thị trường, với các chính sách kinh tế mở và chiến lược tham gia hội nhập kinh tế quốc tế. Phát triển kinh tế thị trường đặt nền kinh tế nước ta nói chung và các doanh nghiệp nói riêng đối diện với những thách thức, khó khăn trước sự cạnh tranh khốc liệt mang tính quốc tế nhằm giành giật khách hàng và mở rộng thị trường ngay trong nước cũng như thế giới. Trong nền kinh tế thị trường, một khi không còn sự bảo hộ của nhà nước, các doanh nghiệp trong nước phải tự điều hành quản lý các hoạt động sản xuất kinh doanh một cách có hiệu quả để có thể đứng vững trên thị trường và ngày càng phát triển.Mặt khác mục tiêu quan trọng nhất mà tất cả các doanh nghiệp đều hướng tới là nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Bởi nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh là điều kiện sống còn của doanh nghiệp, đổng thời nó tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sử dụng nguồn lực hợp lý cũng như thúc đẩy việc áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất kinh doanh. Để vượt qua những thách thức trước mắt, mỗi doanh nghiệp đều phải định hướng rõ ràng con đường đi của mình để có thể đứng vững trong tình hình kinh tế hiện nay.
    Nhằm đạt được mục tiêu đó, muốn kinh doanh bền vững, nhà quản trị phải đi từ những điều cơ bản nhất, phải trả lời được câu hỏi: Doanh nghiệp là ai? Doanh nghiệp tồn tại vì điều gì?Mục tiêu định hướng của doanh nghiệp là gì?Để có thể đưa doanh nghiệp đi đúng hướng, không đi chệch khỏi quỹ đạo nhất là trong tình hình kinh tế hiện nay. Đối với một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh mặt hàng dệt may thì việc cạnh tranh và đứng vững trong thị trường luôn thay đổi thị hiếu từng ngày với mặt hàng này là rất khó khăn, đòi hỏi nhà quản trị doanh nghiệp cần nắm bắt được thị trường, có những chiến lược sắc bén, đưa ra những chính sách và phương châm làm việc sáng suốt. Trước tình hình thực tế, căn cứ vào thực trạng hoạt động của công ty và với những kiến thức đã học nhóm em xin trình bày nội dung đề tài: “Triết lý kinh doanh của Công ty Cổ phần Sản xuất tất dệt kim Hà Nội.” Bài viết của nhóm em gồm có các phần:
    Chương 1: Tổng quan về Công ty Cổ phần Sản xuất tất dệt kim Hà Nội
    Chương 2: Triết lý kinh doanh của công ty Cổ phần sản xuất tất dệt kim Hà Nội

    Download
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...