Đồ Án Trên bàn cờ ô vuông MxN các ô được đánh dấu 0 là các ô tự do, các ô được đánh dấu 1 là các ô có mìn.

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 7/3/14.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    #1 Quy Ẩn Giang Hồ, 7/3/14
    Last edited by a moderator: 7/3/14
    LỜI MỞ ĐẦU


    Như chúng ta đã biết, để thực hiện bất kì một dự án phần mềm nào cũng được bắt đầu từ “thuật toán” và tổ chức “dữ liệu”. Chính vì vậy, môn Cấu trúc dữ liệu và giải thuật được coi là môn học đóng vai trò nền tảng cơ bản đối với những ai bước vào thế giới lập trình. Nó là cơ sở vững chắc để ta có thể giải quyết các bài toán trong quá trình học tập cũng như lúc làm việc. Nó cung cấp cho chúng ta những hiểu biết các giải thuật tác động lên dữ liệu cũng như cách tổ chức dữ liệu để giải quyết bài toán theo hướng dễ nhất, nhanh nhất, tối ưu nhất.
    Sau khi học xong môn Cấu trúc dữ liệu và giải thuật, sinh viên được giao cho một đề tài để làm đồ án môn học.

    Trên bàn cờ ô vuông MxN các ô được đánh dấu 0 là các ô tự do, các ô được đánh dấu 1 là các ô có mìn. Tìm đường đi ngắn nhất giữa 2 điểm tự do A, B cho trước của “Mê cung”.

    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU 2

    PHẦN I : TỔ CHỨC DỮ LIỆU VÀ GIẢI THUẬT 3
    I. Phân tích bài toán 3
    II. Tổ chức dữ liệu 3
    III. Mô tả thuật toán 3
    1. Cài đặt hàng đợi 4
    2. Mô hình của giải thuật có thể được viết như sau 4
    IV. Giải thuật cho bài toán : 5
    PHẦN II: CÀI ĐẶT CHƯƠNG TRÌNH 7
    PHẦN III: KẾT QUẢ 14
    PHẦN IV: KẾT LUẬN 16
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...