Đồ Án Trang trí hệ động lực- Tàu hàng 4500 tấn

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 23/3/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1.1 GIỚI THIỆU TÀU
    1.1.1 LOẠI TÀU, CÔNG DỤNG
    Tàu hàng khô sức chở 4500 tấn là loại tàu vỏ thép, kết cấu hàn điện hồ quang, một boong chính, một boong dâng lái và boong dâng mũi. Tàu được thiết kế trang bị 01 diesel chính 4 kỳ truyền động trực tiếp cho 01 hệ trục chân vịt.
    Tàu được thiết kế dùng để chở hàng khô, hàng bách hóa.
    1.1.2. VÙNG HOẠT ĐỘNG, CẤP THIẾT KẾ
    Vùng hoạt động của tàu: Biển Đông Nam Á.
    Tàu hàng 4500 tấn được thiết kế đảm bảo cấp không hạn chế theo Quy phạm phân cấp và đóng tàu vỏ thép – 2003, do Bộ Khoa học Công nghệ và Môi trường ban hành. Phần hệ thống động lực được tính toán thiết kế thoả mãn tương ứng Cấp không hạn chế theo TCVN 6259 – 3 : 2003.
    1.1.3. CÁC THÔNG SỐ CHỦ YẾU CỦA TÀU
    – Chiều dài lớn nhất L[SUB]max[/SUB] = 96,26 m
    – Chiều dài đường nước thiết kế L[SUB]WL[/SUB] = 89,95 m
    – Chiều rộng thiết kế B = 15,50 m
    – Chiều cao mạn H = 7,50 m
    – Chiều chìm toàn tải T = 6,10 m
    – Hệ số béo thể tích C[SUB]B[/SUB] = 0,759
    – Hệ số béo sườn giữa C[SUB]M[/SUB] = 0,988
    – Lượng chiếm nước Disp = 6616,5 tons
    – Máy chính 6EL40 do hãng HANSHIN chế tạo
    – Công suất N[SUB]e[/SUB] = 2353/(3200) kW/(hp)
    – Vòng quay định mức n[SUB]**[/SUB] = 240 rpm
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...