Đồ Án Trang trí hệ động lực- Tàu hàng 20000 tấn

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 23/3/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1.1.1 LOẠI TÀU, CÔNG DỤNG
    Tàu hàng 20000 tấn là loại tàu vỏ thép, kết cấu hàn hồ quang, một boong chính liên tục, thượng tầng đặt ở phía đuôi tàu, phía mũi có boong dâng mũi.
    Tàu được thiết kế trang bị 02 diezel chính 4 kỳ truyền động gián tiếp cho 02 hệ trục chân vịt thông qua hộp số.
    Tàu được dùng để chở hàng rời như clinker, than đá, thạch cao,quặng, .
    1.1.2. VÙNG HOẠT ĐỘNG, CẤP THIẾT KẾ
    Tàu hàng 20000 tấn được thiết kế thoả mãn Cấp không hạn chế theo Quy phạm phân cấp và đóng tàu vỏ thép – 2003, do Bộ Khoa học Công nghệ và Môi trường ban hành. Phần hệ thống động lực được tính toán thiết kế thoả mãn theo TCVN 6259 – 3 : 2003 và cấp tương ứng .
    1.1.3. CÁC THÔNG SỐ CHỦ YẾU CỦA TÀU
    – Chiều dài lớn nhất L[SUB]max[/SUB] = 165,45 m
    – Chiều dài giữa hai trụ L[SUB]┴ ┴[/SUB] = 156,0 m
    – Chiều rộng thiết kế B = 25,0 m
    – Chiều cao mạn D = 12,0 m
    – Chiều chìm toàn tải d = 7,6 m
    – Chiều chìm thiết kế d[SUB]tk[/SUB] = 7,6 m
    – Lượng chiếm nước D[SUB]ispt[/SUB] = 26638 tấn
    – Máy chính 8320ZCd-8
    – Công suất H = 2 × 3000 (cv)
    – Vòng quay n = 525 rpm
    1.1.4. LUẬT VÀ CÔNG ƯỚC ÁP DỤNG
    [1]– Quy phạm phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép – 2003. Bộ Khoa học Công nghệ và Môi trường.
    [2]– MARPOL 73/78 (có sửa đổi).
    [3]– Bổ sung sửa đổi 2003 của MARPOL.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...