Tiểu Luận Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (csr)

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Corporate Social Responsibility hay CSR) đuợc hiểu là "sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho việc phát triển kinh tế bền vững, thông qua những việc làm nâng cao chất lượng đời sống của người lao động và các thành viên gia đình họ, cho cộng đồng và toàn xã hội, theo cách có lợi cho cả doanh nghiệp cũng như phát triển chung của xã hội".[SUP]1[/SUP] Những doanh nghiệp (DN) mong muốn phát triển bền vững luôn phải tuân thủ những chuẩn mực về bảo vệ môi trường, bình đẳng về giới, an toàn lao động, quyền lợi lao động, trả lương công bằng, đào tạo và phát triển nhân viên, phát triển cộng đồng v.v.
    NỘI DUNG
    · Khái niệm “ Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp”
    · Các vấn đề cơ bản
    · Vai trò đối với doanh nghiệp
    · Lợi ích của việc thực hiện trách nhiệm xã hội
    · Vấn đề “ Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp” ở Việt Nam, các rào cản và thách thức
    · Một số giải pháp thúc đẩy các doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm xã hội
    · Vụ việc Vedan và phản ứng của xã hội
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...