Thạc Sĩ Trắc nghiệm trực tuyến

Thảo luận trong 'Khoa Học Công Nghệ' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 17/4/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC
    TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
    NGÀNH: CÔNG NGHỆTHÔNG TIN
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI
    MỤC LỤC
    DANH MỤC CÁC BẢNG 3
    DANH SÁCH CÁC HÌNH . 4
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN . 6
    1.1. Tổng quan vềe-Learning 6
    1.1.1. Khái niệm e-Learning . 7
    1.1.2. Một sốhình thức e-Learning . 9
    1.1.3. Vài nét vềlịch sửe-Learning 10
    1.1.4. Lợi ích của e-Learning: . 11
    1.2. Tình hình phát triển và ứng dụng e-Learning trên thếgiới . 18
    1.3. Tình hình phát triển và ứng dụng e-Learning ởViệt Nam . 20
    1.4. Xu hướng chung vềtrắc nghiệm trực tuyến 22
    1.5. Lý do chọn đềtài . 22
    CHƯƠNG II: CHUẨN TRẮC NGHIỆM VÀ ĐẶC TẢIMSQTI . 23
    2.1. Lịch sửcác phiên bản IMSQTI . 24
    2.2. Cấu trúc tổchức bài thi và câu hỏi 26
    2.2.1. Cấu trúc chung 26
    2.2.2. Assessment 26
    2.2.3. Section . 26
    2.2.4. AssessmentItem 26
    CHƯƠNG III: PHÂN LOẠI CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM 27
    3.1. Sơ đồlớp interaction . 27
    3.2. Sơ đồlớp choice 27
    3.3. Các loại câu hỏi phân loại theo interaction . 28
    3.3.1. choiceInteraction . 28
    3.3.2. orderInteraction . 29
    3.3.3. associateInteraction . 29
    3.3.4. matchInteraction 30
    3.3.5. gapMatchInteraction . 30
    3.3.6. inlineChoiceInteraction . 31
    3.3.7. textEntryInteraction 31
    3.3.8. extendedTextInteraction 32
    3.3.9. hottextInteraction 32
    3.3.10. hotspotInteraction 33
    3.3.11. selectPointInteraction 34
    3.3.12. graphicOrderInteraction 35
    3.3.13. graphicAssociateInteraction 36
    3.3.14. graphicGapMatchInteraction 37
    3.3.15. positionObjectInteraction 38
    3.3.16. sliderInteraction . 39
    3.3.17. drawingInteraction 40
    3.3.18. uploadInteraction . 40
    3.3.19. customInterraction 40
    CHƯƠNG IV: PHÂN TÍCH HỆTHỐNG . 41
    4.1. Khảo sát hệthống 41
    4.1.1. Đặc điểm và cơcấu hoạt động của khoa CNTT . 41
    4.1.2. Cách tổchức và lưu trữthông tin . 41
    4.2. Đánh giá ưu, nhược điểm của hệthống cũvà giải pháp khắc phục42
    4.2.1. Một sốhạn chếcủa hệthống cũ 42
    4.2.2. Giải pháp khắc phục hệthống cũ 42
    4.3. Phân tích hệthống . 42
    4.4. Sơ đồphân cấp chức năng . 44
    4.4.1. Chức năng quản lý câu hỏi 44
    4.4.2. Chức năng quản lý đềthi 44
    4.4.3. Chức năng quản lý thí sinh . 45
    4.4.4. Chức năng quản lý giáo viên . 45
    4.4.5. Chức năng quản lý môn học . 46
    4.4.6. Quản lý điểm . 47
    4.5. Mô hình luồng dữliệu . 47
    4.5.1. Mô hình luồng dữliệu mức khung cảnh . 47
    4.5.2. Mô hình luồng dữliệu mức đỉnh 48
    4.5.3. Mô hình luồng dữliệu mức dưới đỉnh 49
    CHƯƠNG V: THIẾT KẾVÀ CÀI ĐẶT CHƯƠNG TRÌNH 53
    5.1. Mô hình thực thểliên kết 53
    5.1.1. Các thực thể . 53
    5.1.2. Mô hình thực thểliên kết 61
    5.2. Giới thiệu vềTESTONLINE 62
    5.2.1. Những lợi ích của TESTONLINE 62
    5.2.2. Những điểm mới của hệthống: . 63
    5.2.3. Kiến trúc hệthống TESTONLINE . 63
    5.3. Giao diện chương trình và một sốForm . 64
    5.3.1. Form trang chủ: trangchu.asp . 64
    5.3.2. Form dành cho thành viên: 64
    5.3.3. Form dành cho người quản trị . 69
    5.3.4. Form dành cho giáo viên . 71
    CHƯƠNG VI: KẾT LUẬN VÀ NHỮNG NGHIÊN CỨU TIẾP THEO 75
    6.1. Kết luận . 75
    6.2. Những nghiên cứu tiếp theo 75
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . 77
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...