Báo Cáo Toyota và cộng đồng

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Toyota và cộng đồng​Toyota là một trong những doanh nghiệp sản xuất Ôtô lớn nhất thế giới .Họ chỉ đứng thứ hai về thị phần sau hãng sản xuất Ôtô lớn nhất thế giới Generl Moto.Và tại thị trường đầy tiềm năng Việt Nam Toyota tiếp tục tăng trưởng và dẫn đầu thị trường Việt Nam ,mẫu xe bán chạy nhất trong thời gian gần đây là dòng xe Innova với doanh số 10.000 chiếc sau một năm ra mắt trong tất cả các lý do dẫn đến thành công của Toyota phải kể đến chính sách đúng đắn và hợp lý ,một trong những chính sách đó chính là sự đóng góp cho sự phát triển cộng đồng

    Trở thành công dân tốt là một trong những mục tiêu hàng đầu của Toyota. Và phát triển hài hòa tại cộng đồng sở tại là điều Toyota thật sự quan tâm.

    Với mục tiêu “Là một công dân tốt”, Toyota Việt Nam không chỉ chú tâm tới việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn Toyota mà còn có những đóng góp tích cực về mặt xã hội tại Việt Nam. Toyota Việt Nam và Tập đoàn Toyota Nhật Bản đã thực hiện nhiều hoạt động phong phú đóng góp trên nhiều lĩnh vực như an toàn giao thông, môi trường, giáo dục, cộng đồng v.v. Tính đến nay (2006), tổng số tiền đóng góp cho các hoạt động xã hội của Toyota Việt Nam là 8 triệu USD.Toyota cùng chung ước mơ với những người dân Việt Nam phấn đấu cho một tương lai tươi sáng hơn. Chúng tôi có mặt tại Việt Nam và cùng các bạn nỗ lực không ngừng để biến ước mơ này thành hiện thực.

    Nhìn chung Toyota đã tạo được những ấn tượng nhất định trong tâm trí khách hàng Việt Nam .Họ đã có những đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của xã hội Việt Nam thông qua những hành động đó đồng thời cũng giúp cho Toyota hạn chế được những rủi ro chính trị mà họ không thể lường trước được .

    Bài Học Kiến Nghị
    Việt Nam đang ở giai đoạn lịch sử chứng kiến nhiều đổi thay và phát triển để xây dựng nền móng vững chắc cho đất nước, con người Việt Nam và thế hệ tương lai. Vinh dự được có mặt trong thời điểm lịch sử này, Công ty ôtô Toyota Việt Nam ý thức một cách sâu sắc trách nhiệm của h ọ đối với Việt Nam . Vì vậy, đường lối phát triển quan trọng nhất của Toyota là chia sẻ thành công với xã hội Việt Nam và Toyota hy vọng đạt được mục tiêu trên .Hơn nữa Việt Nam là một nước có hệ thống chính trị tương đối ổn định .Hệ thống chính trị đã thực hiện theo cơ chế chỉ có duy nhất một đảng lãnh đạo .Chính sách đối ngoại đã có nhiều thay đổi theo hướng đa dạng hoá ,đa phương hoá quan hệ quốc tế ,chủ động hội nhập quốc tế với phương châm “Việt Nam sẵn sàng là bạn là đối tác tin cậy với tất cả các nước trong cộng đồng thế giới “ .Tuy nhiên khi kinh doanh vượt ra khỏi biên giới một quốc gia các doanh nghiệp đều phải đối mặt với rủi ro chính trị nhận thức được điều này Toyota đã gắn chặt rủi ro chính trị tại Việt Nam với chiến lược kinh doanh của mình bằng những việc làm hết sức thiết thực họ đã trợ giúp rất nhiều cho sự phát triển của Việt Nam , đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng , đi đầu trong việc thực hiện nội địa hoá tại Việt Nam
    Nhờ chính sách đúng đắn Toyota đã nhận được những thành công nhất định đồng thời nó cũng tạo tiền đề cho việc kinh doanh của Toyota tại thị trường Việt Nam trong tương lai.Thành công thứ nhất của Toyota là đã khẳng định một thương hiệu mạnh trên thị trường tiêu dùng Ôtô Việt Nam .Thương hiệu Toyota đã ăn sâu vào tiềm thức của người Việt Nam thông qua các chương trình mà Toyota thực hiện .Thứ hai thành công của Toyota là tham gia vào hoạt động xã hội , đó là Toyota tài trợ cho nhiều chương trình an toàn giao thông hay tại trợ cho cuộc thi Robocon của Việt Nam. Từ đó Toyota quảng bá hình ảnh của mình trên thị trường , đưa cái nhìn của khách hang với doanh nghiệp theo một chiều hướng tích cực.
     
Đang tải...