Báo Cáo Tổng quan về Triển lãm Giảng Võ

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    TỔNG QUAN VỀ TRIỂN LÃM GIẢNG VÕ
    1.1. Quá trình hình thành và phát triển:


    Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, thường được gọi tắt là Triển lãm Giảng Võ với tên giao dịch quốc tế là Vietnam Exihibition & Fair Centre – VEFAC. Tiền thân là Khu Triển lãm Giảng Võ, thành lập năm 1974 với nhiệm vụ là tổ chức triển lãm thành tựu kinh tế - kỹ thuật của đất nước, các sự kiện văn hóa, xã hội của thủ đô Hà Nội và các Bộ, ngành Trung ương. Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) đã trải qua nhiều thời kỳ phát triển, với các tên gọi: Khu Triển lãm Giảng Võ (1974- 1978), Khu Triển lãm Trung ương (1979 - 1982), Trung tâm Triển lãm thành tựu Kinh tế Kỹ thuật Việt Nam (1982 - 1985), Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (1985 - 1989), và từ ngày 18/01/1989 mang tên Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC). Trung tâm được cấp giấy phép thành lập doanh nghiệp Nhà nước hạch toán độc lập trực thuộc Bộ Văn hoá – Thông tin (đến năm 2008_Trung tâm chịu sự quản lý của Bộ Văn hoá thể thao và du lịch) chính thức năm 1995 theo quyết định số 1929/QĐ ngày 04 tháng 5 năm 1995, với số vốn điều lệ là 10.567.800.000 đồng trong đó vốn cố định là 9.510.000.000 và vốn lưu động là 1.057.800.000 đồng.


    Với lợi thế về địa điểm, tọa lạc trên khu đất rộng gần 7 hecta, tại trung tâm thủ đô Hà Nội, sở hữu cơ sở vật chất gồm 3 nhà trưng bày (tổng diện tích gần 10.000m2), 3 nhà hội thảo cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, có thể tổ chức những cuộc triển lãm có quy mô tầm cỡ quốc tế hoặc cùng lúc tổ chức nhiều sự kiện khác nhau. VEFAC luôn là sự lựa chọn số 1 để tổ chức các cuộc hội chợ, triển lãm, sự kiện lớn tại Việt Nam, là cầu nối quan trọng giữa các nhà đầu tư, kinh doanh trong và ngoài nước với thị trường Việt Nam cũng như giới thiệu hình ảnh Việt Nam với thế giới.
    Trong gần 40 năm xây dựng và phát triển, Triển lãm Giảng Võ đã trải các giai đoạn phát triển sau: .


    MỤC LỤC
    1.1. Quá trình hình thành và phát triển:

    1.2. Cơ cấu tổ chức của Triển lãm Giảng Võ: 4
    1.2.1 Bộ máy tổ chức: 4
    1.2.2. Cơ cấu nguồn nhân lực: 8
    1.3. Kết quả sản xuất kinh doanh của Trung tâm: 10
    1.4. Bộ phận chuyên trách nguồn nhân lực tại Triển lãm Giảng Võ: 12
    1.4.1. Bộ phận chuyên trách nguồn nhân lực: 12
    1.4.2. Các hoạt động của bộ phận chuyên trách nguồn nhân lực: 13
    1.4.2.1. Hoạt động phân tích công việc: 13
    1.4.2.2. Hoạt động tuyển dụng: 13
    1.4.2.3. Hoạt động đánh giá thực hiện công việc: 14
    1.4.2.4. Hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực: 16
    1.4.3. Mối quan hệ giữa bộ phận chuyên trách nguồn nhân lực với các bộ phận khác tại Triển lãm Giảng Võ: 17
    1.4.3.1. Đối với Ban Giám đốc: 18
    1.4.3.2. Đối với các phòng, ban, bộ phận khác: 18
    1.4.4. Đánh giá ưu, nhược điểm của bộ phận chuyên trách nguồn nhân lực tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam 19
    1.5. Giải pháp khác phục nhược điểm của bộ phận chuyên trách nguồn nhân lực tại Trung tâm: 21
     
Đang tải...