Báo Cáo Tổng quan về tổng công ty Dệt 19/5 Hà Nội-thực trạng kinh doanh, phương hướng phát triển

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU Chương I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY DỆT 19/5 HÀ NỘI 1-Thông tin chung về doanh nghiệp 2 2-Quá trình hình thành và phát triển doanh nghiệp 3 2.1-Giai đoạn hình thành, phục vụ nhiệm vụ đấu tranh xây dựng và bảo vệ tổ quốc Xó Hội Chủ Nghĩa (1959-1973) 3 2.2-Giai đoạn xí nghiệp phát triển trong cơ chế bao cấp (1974-1988) 4 2.3-Giai đoạn vật lộn để phát triển vững mạnh trong cơ chế thị trường (1989 – 1999) 5 2.4-Giai đoạn phục hồi và phát triển mạnh mẽ nhất của công ty dệt 19/5 (từ năm 2000 đến nay) 6 Chương II: ĐẶC ĐIỂM CHỦ YẾU CỦA CÔNG TY DỆT 19/5 HÀ NỘI TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 1-Hình thức pháp lý và loại hình kinh doanh 8 1.1-Hình thức pháp lý 8 1.2-Loại hình kinh doanh 8 2-Cơ cấu tổ chức của công ty 8 2.1-Tổ chức bộ máy quản lý 9 2.2-Đặc điểm về lao động 18 4-Đặc điểm về khách hàng và thị trường 21 5-Đặc điểm về mặt bằng và công nghệ sản xuất 22 5.1-Đặc điểm về mặt bằng sản xuất 22 5.1.1-Phân xưởng sản xuất 22 5.1.2-Hệ thống cơ sở quản lý hành chính 23 5.2-Đặc điểm về công nghệ sản xuất 24 5.2.1-Quy trình công nghệ sản xuất 24 5.2.2-Máy móc công nghệ sản xuất 25 5.3-Đặc điểm về nguyên phụ liệu sản xuất của Công ty 27 Chương III:THỰC TRẠNG VÀ PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH TẠI CÔNG TY I-THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 1-Kết quả hoạt dộng sản xuất kinh doanh của công ty 28 2-Tình hình tiêu thụ sản phẩm 28 3-Khách hàng và thị trường của Công ty 29 4-Thu nhập bình quân người lao động 31 II-PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN CÔNG TY DỆT 19/5 HÀ NỘI TRONG THỜI GIAN TỚI (2010) 1-Phương hướng phát triển đến năm 2010 32 1.1-Mục tiêu phát triển 32 1.2-Định hướng phát triển 32 2-Thuận lợi và khó khăn 34 2.1-Thuận lợi 34 2.2-Khó khăn 34 KẾT LUẬN
     
Đang tải...