Tài liệu Tổng quan về thương mại điện tử

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thương mại điện tử sẽ là thương mại của thế kỷ tương lai. Tốc độ, chi phí thấp và khả năng truy cập Internet làm cho thương mại điện tử trở thành cơ hội mới cho tất cả các doanh nghiệp. Thương mại điện tử sẽ giảm đáng kể chi phí chung, thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực bán lẻ, đảm bảo thanh toán dễ dàng hơn và làm giảm rủi ro đầu tư nội tại – đây chính là mục tiêu của tất cả các doanh nghiệp. Đây cũng là điều mà con người ở đầu thế kỷ này cần hiểu rõ. Chương 1 đưa ra cái nhìn sơ lược về thương mại điện tử trong nền kinh tế số toàn cầu. Sau khi học xong, sinh viên có thể: - Phân tích đặc điểm, hạn chế của nền kinh tế số - Định nghĩa và nêu các đặc trưng của thương mại điện tử - Nêu những động lực phát triển thương mại điện tử - Phân biệt các loại hình giao dịch thương mại điện tử - Phân tích các hình thức hoạt động chủ yếu của thương mại điện tử - Đánh giá vai trò và đòi hỏi của điều kiện thực hiện giao dịch thương mại điện tử Phân tích lợi ích, hạn chế của thương mại điện tử đối với doanh nghiệp, khách
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...