Tài liệu Tổng quan về Gloria Jean’s coffee

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Gloria Jean’s Coffees bắt đầu vào năm 1979 ở một thị trấn nhỏ phía Bắc Chicago, Mỹ nơi mà người trùng tên với công ty, Gloria Jean Kvetko và chồng Ed thấy được cơ hội để đưa những loại café đặc sản sành điệu trong bầu không khí thân thiện và ấm cúng. Với sự đánh giá ngày càng cao về chất lượng của café, công ty đã thành công và các cửa hiệu Gloria Jean’s Coffees bắt đầu xuất hiện ở Mỹ. Gloria Jean’s Coffees hiện nay có hơn 1.000 cửa hàng đang hoạt động trên 25 quốc gia. Trong năm 2007, Gloria Jean’s Coffees sẽ phát triển thêm tại hơn 20 quốc gia , nâng tổng số lượng cửa hàng trên toàn thế giới lên hơn 3.000 cửa hàng. Việt Nam là quốc gia thứ 25 trong quá trình mở rộng của chuỗi cà phê nhượng quyền hàng đầu thế giới này. Gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, hiện nay GJ đã có 2 cửa hàng ở TP Hồ Chí Minh và 1 cửa hàng ở Hà Nội. Năm trên con phố Đồng Khởi – TP Hồ Chí Minh và tầng 1 – Vincom Hà Nôi – Tọa lạc ở 2 vị trí đắt đỏ nhất của 2 thành phồ lớn nhất cả nhất, phần nào đã khẳng định đẳng cấp của GJ. Gloria Jeans mang đến hình ảnh những cốc café giấy, những dòng người trật tự xếp hàng chờ chọn café để rồi vội vàng biến mất vào những cao ốc văn phòng bận rộn.
    Hai năm cho một thị trường, hai năm cho một thương hiệu, trong kinh doanh thật không phải là ngắn, cũng không phải là dài cho một thương hiệu chợt làm quen và lớn. Đắt sắt nên miếng câu thành ngữ đó luôn đúng trong kinh doanh, với một thị trường tiềm năng, rộng lớn, hơn 80 triệu dân, lại vừa ra nhập WTO, đủ để thương hiệu gà café Gloria Jeans sẽ làm nên mọi chuyện ở đây.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...