Báo Cáo Tổng quan về Công ty Trans-link Express và tập đoàn Agility

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TRANS-LINKS EXPRESS VÀ TẬP ĐOÀN AGILITY
    I/ Khái quát về doanh nghiệp


    1. Lịch sử hình thành


    1.1. Công ty Trans-link Express và tập đoàn Agility


    Trans-link Group là một nhà cung cấp hàng đầu thế giới về dịch vụ vận chuyển, tiếp vận, hậu cần với các văn phòng tại châu Á, Âu, Nam Phi và châu Mỹ Latinh.


    Được thành lập 9/9/1982, tại Singapore, với số vốn góp 2500000 đôla Singapore. Trans-link Group đã liên kết với các đại lý tại châu Âu và Bắc Mỹ để mở rộng hơn phạm vi hoạt động.
    Các dịch vụ chủ yếu của Trans-link đó là : dịch vụ hậu cần cho Triển lãm và Hội chợ; quản lý chuỗi cung ứng ( các vấn đề về kho bãi, nhân công, phân phối và giá trị bổ sung); vận chuyển hàng hoá qua đường biển và đường hàng không; dịch vụ hậu cần cho các dự án.


    Từ đó đến nay, Translink liên tục đạt được những chứng nhận về chất lượng và uy tín của dịch vụ. Năm 2000, Trans-link Singapore tham gia vào Singapore Quality Class (SQC), tương tự như Malcom Baldridge Award tại Mỹ, là 1 bằng chứng cho chất lượng tầm cỡ quốc tế của công ty. Trans-link Singapore và Bangkok đã được bầu chọn là những đại lý tốt nhất bởi các thành viên của hiệp hội IELA (International Exhibition Logistic Association) trong 4 năm liền từ năm 2002. Năm 2004, Trans-link được nhận chứng chỉ quốc tế HACCP (Hazard Analysis Critical Control Point) về việc vận chuyển an toàn và đảm bảo thực phẩm trên toàn thế giới, và nhiều giải thưởng cũng như chứng nhận khác.


    Tháng 11/2006, Trans-link cùng với các văn phòng đại diện của mình đã sát nhập cùng với các hãng PWC Logistic, TransOceanic, Geo Logistic và một số công ty nhỏ khác để trở thành AgilityLogistics – thâu tóm toàn bộ các thị trường lại một khối. Các lĩnh vực mà Agility tham gia có thể chia làm 3 lĩnh vực chính: cung cấp các dịch vụ cho các chính phủ (Agility Defense & Government Service) ; dịch vụ hậu cần cho dự án (Agility Project Logistics) ; và dịch vụ hậu cần cho Triển lãm và hội chợ (Agility Fairs & Events). Hiện nay Agility đã bao gồm 450 văn phòng đại diện trên 100 quốc gia trên khắp thế giới, với hơn 20000 nhân sự và doanh thu trung bình trên 4,5 tỷ USD hàng năm.


    MỤC LỤC

    I/ Khái quát về doanh nghiệp 1
    1. Lịch sử hình thành 1
    2. Cơ cấu tổ chức bộ máy kinh doanh hiện nay 3
    3. Các nguồn lực của doanh nghiệp 4
    4. Phương hướng phát triển doanh nghiệp 6


    II/ Những yếu tố của môi trường vi mô 7
    1. Thị trường và khách hàng của Doanh nghiệp 7
    2. Đặc điểm của thị trường nói chung, thị trường mục tiêu nói riêng, đặc điểm về địa lý, nhân khẩu (đối tượng mua nào? người mua mục tiêu?) 11

    3. Các đối thủ cạnh tranh trên thị trường 12


    III/ Những yếu tố thuộc về môi trường vĩ mô có ảnh hưởng đến KD và đến hđ mkt 17
    1. Những yếu tố thuộc về nhân khẩu 17
    2. Những yếu tố kinh tế 17
    3. Những yếu tố chính trị, pháp luật 18
    4. Yếu tố văn hoá 20
    5. Phát hiện và phân tích những yếu tố đặc thù khác 20


    IV/ Kết quả kinh doanh và hoạt động mkt của doanh nghiệp 3 21
    1. Kết quả kinh doanh trong 3 năm gần đây 21
    2. Thực trạng hoạt động marketing của doanh nghiệp 22
    KẾT LUẬN 30
     
Đang tải...