Luận Văn Tổng quan về chức năng kiểm tra trong quản trị

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 17/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nội dung chính trong bài tiểu luận
    1.Khái niệm về chức năng kiểm tra

    2.Vai trò của chức năng kiểm tra
    3.Các loại hình kiểm tra
    4.Tiến trình kiểm tra
    5.Các yếu tố và các điểm then chốt ảnh hưởng tới kiểm tra
    6.Các kỹ thuật kiểm tra
    7.Các nguyên tắc kiểm tra<Gs.Knoontz và O’Donnell>
    Kiểm tra là một chức năng cuối cùng của quá trình quản trị: Hoạch định, tổ chức, điều khiển và kiểm tra, nhưng chúng không phải là chức năng thứ yếu mà ngược lại là một chức năng quan trọng, nó có ý nghĩa to lớn trong quá trình quản trị.Thông qua kiểm tra mà nhà quản trị nắm bắt được tiến trình thực hiện các kế hoạch, mục tiêu, nhiệm vụ. Từ đó có sự điều chỉnh kịp thời nếu có sai sót tránh những tổn thất lớn hơn.Nhờ có kiểm tra mà xác định tính đúng đắn các khâu hoạch định, tổ chức, điều khiển và ngay chính bản thân nó. Kiểm tra cũng là một biện pháp thúc đẩy đối tượng đạt đến mục tiêu của tổ chức.
    Tài Liệu Tham Khảo

    Bài giảng môn quản trị học đại cương (Trường đại học bách khoa hà nội – Khoa kinh tế và quản lý).
    Bài giảng quản trị học (Bộ công thương - Trường đại học kinh tế kỹ thuật công nghiệp – GV Trần Mạnh Hùng).
    http://www.*************/luan-van/Chuc-nang-cua-kiem-tra-va-van-dung-trong-quan-ly-doanh-nghiep-Viet-Nam-90759
    Truy cập ngày 01/04/2012 lúc 19h30

    http://www.scribd.com/doc/81573724/Chức-năng-kiểm-tra-trong-quản-lý
    Truy cập ngày 02/04/2012 lúc 20h15

    http://vi.wikipedia.org/wiki/Quản_trị

    Xin gửi lời cảm ơn đến các tác giả của các tài liệu trên
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...