Luận Văn Tổng quan, giới thiệu về công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 24/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phụ lục
    Lời mở đầu . 3
    1. Giới thiệu chung .4
    1.1-Tổng quan về Nielsen Company .4
    1.2-Giới thiệu Nielsen Việt Nam .5
    1.2.1-Tổng quan về các dịch vụ 5
    1.2.2-Chuyên môn . 5
    1.3-Các lĩnh vực hoạt động của Nielsen . 7
    1.4-Nguyên nhân tạo nên thành công cho Nielsen .8
    1.5-Một số dự án nghiên cứu của Nielsen 10
    2. Phân tích các dự án nghiên cứu 10
    2.1- Khảo Sát Về Chỉ Số Niềm Tin Người Tiêu Dùng Qua Mạng Toàn Cầu .10
    2.2- Điện thoại Android “ngốn” dữ liệu nhiều nhất . 12
    2.3- Mức độ ảnh hưởng của quảng cáo trực tuyến đối với người tiêu dùng .13
    2.4- Sự khác biệt giữa nam giới và nữ giới- cách thức tiếp thị cho phân khúc giới tính 15
    2.5- 7 XU HƯỚNG NỔI BẬT CỦA TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN NĂM 2011 16
    Kết luận 22
    Tài liệu Tham khảo .23

    Lời mở đầu
    The Nielsen Company là công ty truyền thông và thông tin hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp thông tin về đo lường các chỉ số truyền thông và thị trường, cũng như những phân tích và chuyên môn về nhiều ngành hàng cho khách hàng trên toàn thế giới.Nielsen luôn duy trì vị trí dẫn đầu thị trường trong lĩnhvực marketing và thông tin về người tiêu dùng,lĩnh vực truyền hình, trực tuyến, mạng di động, thông tin truyền thông cũng như các xuất bảnvề kinh doanh và triển lãm thương mại. Khách hàng tin cậy vào những thông tin, sự thấu hiểu thị trường và những phân tích mà Nielsen cung cấp để hỗ trợ cho những chiến lược marketing và giải pháp kinh doanh của họ.
    .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...