Tài liệu Tổng hợp Marketing du kích và một số ví dụ

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Định dạng file word
    Bản tiếng Anh song song với Tiếng Việt

    1.
    Khái niệm:
    Marketing du kích là một phương thức tiếp thị độc đáo nhằm mục đích đạt được kết quả tối đa từ các nguồn tài nguyên tối thiểu

    2. Đặc trưng của Marketing du kích:
    - Sự độc đáo và khác biệt là yếu tố nền tảng, chứ không phải tiền. Một chiến dịch tiếp thị du kích thực sự có nghĩa là để đạt được hầu hết mọi người với việc giữ chi phí thấp nhất có thể.
    - kích thích tư duy để tao ra một “buzz”, từ đó biến thành một loại “virus”.
    - Sự lựa chọn các mục tiêu phù hợp với văn hóa lãnh thổ và các giá trị xã hội tạo ra sự cộng hưởng của xã hội.
    - Tin đồn và sự lạn truyền trên internet là những công cụ đắc lực cho truyền thông du kích.
    - Kiên trì là yếu tố quan trọng của loại tiếp thị này.

    1. The definition of Guerrilla Marketing:
    Guerrilla marketing is an unconventional marketing intended to get maximum results from minimal resources.

    2. Characteristics of the Guerrilla Marketing:
    - The difference is unique and fundamental rather than money. (A true guerrilla marketing campaign is meant to reach the most people with keeping costs as low as possible).
    - thought-provoking concept to generate a “buzz” and consenquently turn a “virus”
    - The choi the objectives consistent with the cultural territory and the social value created by social resonance
    - Rumos spread on the Internet and are the proper techniques for Guerrilla-style communication
    - Patience is required of this type of Marketing.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...