Các từ viết tắt xvi Chương 1 GIỚI THIỆU .1 1.1 Giới thiệu đề tài 1 1.2 Mục tiêu nghiên cứu .4 1.3 Phạm vi nghiên cứu 4 1.4 Ý nghĩa đề tài 5 1.5 Bố cục luận văn .6 Chương 2 CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ MÔ HÌNH LÝ THUYẾT 8 2.1 Lý thuyết và một số mô hình về sự thỏa mãn .8 2.1.1 Định nghĩa .8 2.1.2 Một số mô hình về sự thoả mãn của khách hàng 9 2.1.2.1 Mô hình Kano 9 2.1.2.2 Mô hình thoả mãn khách hàng theo chức năng về quan hệ .10 2.1.2.3 Mô hình lý thuyết chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) 13 2.2 xây dựng mô hình nghiên cứu .15 2.3 Các giả thuyết .18 2.4 Tóm tắt . .18 Luận văn tốt nghiệp viii GVHD: TS Vũ Thế Dũng Chương 3 THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU 19 3.1 Phương pháp nghiên cứu 19 3.2 Xác định thông tin cần thu thập 19 3.3 Xác định nguồn thu nhập thông tin . 20 3.4 Thiết kế mẫu .20 3.5 Mô tả bảng câu hỏi, thang đo . .21 3.6 Kế hoạch thu thập dữ liệu .23 3.7 Kết quả nghiên cứu định tính phỏng vấn sâu. 24 3.8 Mẫu .30 3.9 Tóm tắt 32 Chương 4 PHÂN TÍCH KẾT QUẢ VÀ KIỂM ĐỊNH THANG ĐO 33 4.1 Thông tin mẫu . 33 4.2 Thống kê mô tả .34 4.3 Phân tích nhân tố 37 4.4 Kiểm định độ tin cậy của thang đo .45 4.5 Hiệu chỉnh mô hình nghiên cứu và các giả thuyết. .46 4.6 Phân tích hồi quy đa biến .47 4.7 Kiểm định các giả thuyết 49 Chương 5 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 52 Luận văn tốt nghiệp ix GVHD: TS Vũ Thế Dũng 5.1 Kiến nghị 52 5.2 Kết luận .54 5.3 Điểm hạn chế của đề tài 55 5.4 Hướng nghiên cứu tiếp theo .55 TÀI LIỆU THAM KHẢO .57 PHỤ LỤC 58 7.1 Dàn bài, câu hỏi nghiên cứu định tính . .58 7.2 Bảng câu hỏi nghiên cứu định lượng 59 7.3 Phụ lục phân tích mô tả 62 7.4 Phụ lục phân tích nhân tố .65 7.5 Kiểm định độ tin cậy thang đo . .84 7.6 Phụ lục phân tích hồi quy đa biến .88 7.7 Phục lục kiểm tra sự khác biệt của các nhóm .91 7.8 Các định nghĩa trong mô hình bán hàng đa cấp của công ty TNHH Lô Hội 94 7.8.1 Chỉ tiêu cc 94 7.8.2 Khách hàng mua lẻ: .94 7.8.3 Nhà phân phối (NPP) mới .95 7.8.4 Nhà phân phối 95 7.8.5 Cách tính hoa hồng 95