Luận Văn Tóm tắt kế hoạc kinh doanh triển khai hệ thống B Cafe

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 29/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    TÓM TẮT KẾ HOẠCH KINH DOANH TRIỂN KHAI HỆ THỐNG B CAFE ​

    Trong xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu, Việt Nam đã gia nhập WTO, nhu cầu cấp thiết của các doanh nhân là liên kết, hợp tác mở rộng kinh doanh, tìm kiếm bạn hàng. Mặt khác, các doanh nhân với quỹ thời gian hữu hạn, luôn muốn tranh thủ làm việc mọi lúc mọi nơi. Họ thường có xu hướng lựa chọn những không gian sang trọng thoải mái tiện nghi để giải trí và làm việc. Tuy nhiên, các quán cafe ở Hà Nội hiện nay vẫn chưa đáp ứng được đầy đủ nhu cầu này.
    Do đó, chúng tôi quyết định thành lập công ty kinh doanh lĩnh vực cafe nhà hàng với nhà hàng Cafe doanh nhân (BCafe).
    Chúng tôi lựa chọn chiến lược kinh doanh: Trọng tâm dựa trên cơ sở “khác biệt hoá” giúp BCafe có thể tạo lợi thế cạnh tranh với đối thủ. Bên cạnh đó chúng tôi tập trung xây dựng quán cafe với không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn đáp ứng được nhu cầu của các doanh nhân.
    Sau khi cân nhắc các giả thuyết kinh doanh, chúng tôi dự tính mức vốn cần huy động ban đầu là 2 tỉ VNĐ và dự án sẽ hoàn vốn sau 2 năm.


    CHƯƠNG I: MÔ TẢ DỰ ÁN


    I. Lí do thực hiện dự án:
    1. Nguồn hình thành dự án:
    - Hiện nay, số lượng doanh nhân Việt Nam tăng lên nhanh chóng và đóng góp ngày càng nhiều vào công cuộc phát triển kinh tế đất nước.
    - Hà Nội là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hoá - thủ đô của đất nước, vì thế cũng chính là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp và doanh nhân.
    - Doanh nhân là những người có thu nhập cao vì vậy họ luôn có những nhu cầu cao trong việc giao lưu, tìm kiếm đối tác và cơ hội kinh doanh, giải trí
    - Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều quán cafe nhưng chưa có quán cafe nào có thể đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu của giới doanh nhân.


    2. Động lực kinh doanh:
    - Mong muốn được thử sức trên thương trường và trở thành những doanh nhân trong tương lai.
    - Đem lại lợi ích kinh tế cho bản thân, gia đình và xã hội.
    - Góp phần vào sự phát triển của cộng đồng doanh nhân Việt Nam.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...