Chuyên Đề Tối Ưu Hóa Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Techcombank

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I, Lý thuyết:

    1.1.Khái niệm tối ưu hóa dịch vụ logistics
    1.2.Bản chất kinh tế của tối ưu hóa dịch vụ logistics
    1.3.Các phương pháp tối ưu hóa dịch vụ khách hàng
    1.3.2.Vai trò và tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng.

    1.3.3.Các phương pháp tối ưu hóa dịch vụ khách hàng

    1.3.3.1.Tăng cường dịch vụ khách hàng.
    1.3.3.2.Giảm tổng chi phí của cả hệ thống logistics.

    1.3.3.3, Một số phương pháp Tối ưu hóa dịch vụ khách hàng dựu trên mối quan hệ giữa trình độ dịch vụ khách hàng với doanh thu và chi phí:
    1.4. Vận dụng quan điểm tối ưu hóa Dịch vụ khách hàng trong Quản trị dự trữ hàng hóa:
    1.4.1 Khái Niệm Quản Trị Dự Trữ:

    2, Liên hệ thực tế về tối ưu hóa dịch vụ khách hàng trong kinh doanh thương mại hiện nay:
    2.1. Giới thiệu về Ngân hàng Techcombank:
    2.2 Tình Hình Chung Về Hoạt Động Tối Ưu Hóa Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Techcombank:
    2.3. Những thành tựu đạt được:
    Các giải thưởng trong 3 năm gần đây của Techcombank

    2.4. Những Hạn Chế của Techcombank cũng như của các Ngân hàng TM Việt Nam trong dịch vụ khách hàng:
    2.5 Giải pháp:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...