Tiểu Luận Toàn Thịnh với chiến lược kinh doanh lụa Tân Châu trên thị trường Hoa Kỳ

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mở đầu
    Kinh tế Việt Nam đang ngày một đi lên, tuy nhiên trong quá trình hòa nhập vào sự phát triển sôi động của kinh tế thế giới, Việt Nam vẫn chưa đáp ứng được hầu hết những yêu cầu thương mại. Doanh nghiệp Việt nam gặp khá nhiều khó khăn trong giao thương với nước bạn như hệ thống pháp lý, chất lượng sản phẩm, khả năng sản xuất, tiêu chuẩn kĩ thuật Hiện nay đa số những mặt hàng mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam tập trung vào nguyên vật liệu, khoáng sản, sản phẩm thô Đây cũng là điều dễ hiểu bởi nước ta chỉ vừa mới đổi mới và phát triển.
    Khắc phục điểm yếu, tận dụng điểm mạnh, tuy chưa thể xuất khẩu những mặt hàng có chất lượng công nghệ cao, nhưng Việt Nam lại có lợi thế về hàng thủ công mỹ nghệ, những sản phẩm truyền thống lâu đời làm nên một dân tộc có nền văn hóa thâm sâu, rực rỡ. Những nếp lụa Việt Nam mềm mại, mượt mà từng nổi tiếng khắp khu vực: lụa Vĩnh Phúc, Hội An Trong đó có Tân Châu với lãnh Mỹ A một thời. Với phương châm gợi nhớ lụa Tân Châu, công ty lụa tơ tằm Toàn Thịnh chúng tôi quyết định hợp tác đầu tư với làng nghề Tân Châu, khôi phục lại sản phẩm đang dần bị mai một này. Tin rằng dựa trên tiềm lực của Toàn Thịnh, Tân Châu có thể trở lại rực rỡ một lần nữa trên thị trường nội địa và nước ngoài. Bản thân Toàn Thịnh-nhà cung cấp duy nhất lụa Tân Châu cũng qua đó thành công trong việc định hình một thương hiệu. Mục tiêu trước mắt của công ty là thị trường nội địa và thị trường Mỹ, cụ thể Toàn Thịnh sẽ hướng đễn cộng đồng Châu Á- cộng đồng người Việt ở Hoa Kỳ, đem đến cho họ cảm giác thân quen của nếp lụa xưa.
    TÂN CHÂU – NẾP LỤA GỢI NHỚI. Doanh nghiệp Toàn Thịnh và dự án phát triển thương hiệu Tân Châu.
    1. Sơ lược về công ty:
    2. Sơ lược về lụa Tân Châu:
    3. Chiến lược mở rộng thị trường bằng thương hiệu Tân Châu:
    * Lý do lựa chọn thương hiệu Tân Châu:
    * Phát triển lụa Tân Châu:
    * Quá trình hợp tác với lụa Tân Châu:
    II. Thị trường Mỹ:
    Lý do chọn thị trường Mỹ:
    1. Môi trường chính trị:
    2. Môi trường kinh tế:
    3. Môi trường pháp lý:
    4. Môi trường văn hóa-xã hội:
    5. Môi trường cạnh tranh:
    III. Bảng phân tích SWOT:
    IV. Chiến lược mở rộng:

    1. Chiến lược sản phẩm:
    2. Chiến lược giá :
    3. Chiến lược xúc tiến:
    a. Quảng cáo
    b. Khuyến mãi
    c. Bán hàng cá nhân
    d. Tuyên truyền
    4. Chiến lược phân phối:
    5. Tổ chức thực hiện
    6. Ước tính chi phí:
    V/ Kết luận:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...