Luận Văn Toàn cầu hóa và vấn đề xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Toàn cầu hóa và vấn đề xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    Chương I: TỔNG QUAN


    I. Toàn cầu hoá kinh tế

    1. Khái niệm

    2. Tính tất yếu của toàn cầu hoá

    3. Những thuộc tính cơ bản của quá trình toàn cầu hoá kinh tế hiện đại

    II. Vần đề xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam

    1. Đặc điểm của hàng thủ công mỹ nghệ

    2. Lợi thế của Việt Nam trong việc xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ


    Chương II: TÁC ĐỘNG CỦA TOÀN CẦU HOÁ ĐẾN XUẤT KHẨU HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ TẠI VIỆT NAM HIỆN NAY

    I. Thực trạng

    1. Thành tựu

    2. Các thị trường xuất khẩu chính

    3. Hạn chế

    II. Tác động của toàn cầu hoá đến xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam

    1. Thời cơ

    2. Thách thức


    Chương III: ĐỊNH HƯỚNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN

    I. Định hướng

    1. Định hướng chung

    2. Một số định hướng khác

    II. Một số giải pháp phát triển

    1. Đối với nhà nước

    2. Đối với các tổ chức, doanh nghiệp


    HIỆP HỘI XUẤT KHẨU HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ VIỆT NAM (VIETCRAFT)

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...