Tiểu Luận Tổ chức xây dựng trường học thân thiện ở quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu

    I. PHẦN MỞ ĐẦU

    1. Lý do chọn đề tài

    Trường học thân thiện là một mô hình trường học do Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) đề xướng, xây dựng và triển khai từ vài thập kỷ qua ở nhiều nước trên thế giới và đã thu được những kết quả tốt đẹp. Ở Việt Nam, từ năm 2008, Bộ GD&ĐT quyết định tiến hành mở rộng mô hình này ở tất cả các cấp học phổ thông. Mục đích quan trọng nhất là tạo nên một môi trường giáo dục an toàn, bình đẳng, tạo hứng thú cho học sinh trong học tập, góp phần đảm bảo quyền được đi học của học sinh, nâng cao chất lượng giáo dục

    2. Mục đích nghiên cứu

    Tìm hiểu mô hình trường học thân thiện để tổ chức xây dựng trường học thân thiện tại các trường tiểu học trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng giai đoạn 2008-2013.

    3. Đối tượng nghiên cứu

    Việc tổ chức xây dựng trường học thân thiện

    4. Phạm vi nghiên cứu

    Các trường tiểu học trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

    5. Phương pháp nghiên cứu

    - Phương pháp nghiên cứu lý thuyết: Tham khảo tài liệu

    - Phương pháp phân tích nội dung

    II. PHẦN NỘI DUNG

    Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng trường học thân thiện



    Chương II: Cơ sở thực tiễn về xây dựng trường học thân thiện



    Chương III: Tổ chức xây dựng trường học thân thiện ở quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng



    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...