Tiểu Luận Tổ chức và hoạt động trong việc giải quyết thủ tục hành chính của phường thời gian qua

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi taitailieu_20, 19/10/13.

  1. webtailieu.org_20

    Bài viết:
    57
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN I : MỘT SỐ NÉT VỀ PHƯỜNG KHƯƠNG ĐÌNH-QUẬN THANH XUÂN-HÀ NỘI. 1
    I.Vị trí Địa lý 1
    II.Thực trạng Kinh tế-xã hội của phường. 1
    III.Thực trạng cán bộ của Uỷ ban nhân dân phường. 3
    1/.Tình hình chung về công tác cán bộ trước khi có QĐ số 171/2004/QĐ-UB của UBND Thành phố Hà Nội. 3
    2/.Công tác kiện toàn tổ chức theo QĐ số 171/2004/QĐ-UB của UBND Thành phố Hà Nội. 4
    PHẦN 2: TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG TRONG VIỆC GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA PHƯỜNG THỜI GIAN QUA 8
    I.Tình hình thực hiện giải quyết thủ tục hành chính trước khi có QĐ số 156/2003/QĐ-UB của UBND Thành phố Hà Nội về cơ chế “một cửa” tại các cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương. 8
    1/.Những kết quả đạt được trước khi có QĐ số 156/2003/QĐ-UB của UBND Thành phố Hà Nội. 8
    2/.Những yếu kém tồn đọng của công tác giải quyết thủ tục hành chính. 8
    3/.Nguyên nhân yếu kém. 9
    II.Tình hình thực hiện cải cách thủ tục hành chính sau khi có QĐ số 156/2003/QĐ-UB của UBND Thành phố Hà Nội về cơ chế “một cửa” tại các cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương. 10
    1/. Các văn bản quy phạm Pháp luật quy định. 10
    2/.Vị trí, chức năng, nhiệm vụ của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cho công dân tổ chức ( Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ). 10
    3/.Phương thức hoạt động. 11
    4/.Trách nhiệm của công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả và các cán bộ công chức khác thuộc Uỷ ban nhân dân phường. 12
    5/.Quy trình thủ tục giải quyết hành chính thuộc thẩm quyền phường Khương Đình. 14
    PHẦN III: KẾT QUẢ THỰC HIỆN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA Ở PHƯỜNG KHƯƠNG ĐÌNH. 23
    I.Kết quả thực hiện. 23
    1/.Về thể chế và thủ tục hành chính. 23
    2/.Xây dựng và nâng cao chất lượng cán bộ công chức . 24
    3/.Cải cách tài chính công. 24
    4/. Cơ sở vật chất phục vụ cho bộ phận tiếp nhận và trả kết quả 24
    II. Kiểm điểm sự lãnh đạo điều hành của Uỷ ban nhân dân phường đối với BPTN và TKQ. 25
    III.Những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện. 25
    IV.Một số nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện năm 2006. 26
    PHẦN IV: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 28
    I.Kết luận.
    II.Kiến nghị.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...