Luận Văn Tổ chức thực hiện mua hàng trong doanh nghiệp thương mại. Liên hệ thực tiễn tại Công ty Cổ phần Thế

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 24/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    I. Vai trò của tổ chức thực hiện mua hàng trong doanh nghiệp thương mại
    1. Khái quát về công tác quản trị mua hàng trong DNTM
    1.1 Khái niệm
    1.2. Mục tiêu của quản trị mua hàng trong doanh nghiệp thương mại
    1.3 Nội dung cơ bản quản trị mua hàng
    2. Tầm quan trọng trong tổ chức thực hiện mua hàng trong DNTM
    3. Quy trình tổ chức thực hiện mua hàng
    II. Nội dung chủ yếu của tổ chức thực hiện mua hàng trong DNTM
    1. Tìm kiếm nhà cung cấp
    1.2. Các nguồn thông tin tìm kiếm nhà cung cấp
    1.3 Lập hồ sơ nhà cung cấp.
    2. Lựa chọn nhà cung cấp
    2.1 Các tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp
    2.2 Phương pháp lựa chọn nhà cung cấp
    3. Thương lượng và đặt hàng
    4. Giao nhận và thanh toán tiền mua hàng
    III. Liên hệ thực tiễn tại công ty cổ phần Thế giới số Trần Anh
    1. Giới thiệu chung về công ty cổ phần thế giới số Trần Anh
    1.2. Tầm nhìn của công ty Trần Anh:
    1.3. Giá trị cốt lõi của công ty Trần Anh:
    1.4. Triết lý kinh doanh của công ty Trần Anh:
    2. Công tác thực hiện mua hàng của Trần Anh

    2.1. Quy trình mua hàng

    2.1.1. Xác định nhu cầu
    2.1.2. Tìm và lựa chọn nhà cung cấp
    2.1.3. Thương lượng và đặt hàng
    2.1.4. Theo dõi và kiểm tra việc giao nhận hàng hóa
    2.1.5. Đánh giá kết quả
    3. Một số nhận xét và giải pháp hoàn thiện công tác thực hiện mua hàng tại siêu thị điện máy Trần Anh
    3.1. Cơ sở hình thành các giải pháp
    3.2 Một số giải pháp hoàn thiện công tác thực hiện mua hàng tại siêu thị điện máy Trần Anh
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...