Luận Văn Tổ chức thực hiện chiến dịch truyền thông về sự kiện nhật ký Mãi mãi tuổi hai mươi và Nhật ký Đặng T

Thảo luận trong 'Báo Chí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Tổ chức thực hiện chiến dịch truyền thông về sự kiện nhật ký Mãi mãi tuổi hai mươi và Nhật ký Đặng Thuỳ Trâm trên báo in (Khảo sát báo Tuổi trẻ Thành phố Hồ Chí Minh từ tháng 6 đến tháng 12-2005)


    MỤC LỤCMỞ ĐẦU
    1. Lý do chọn đề tài
    2. Tình hình nghiên cứu đề tài
    3. Mục tiêu, nhiệm vụ nghiên cứu
    4. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu
    5. Giả thuyết nghiên cứu
    6. Phương pháp nghiên cứu
    7. Ý nghĩa đề tài
    8. Bố cục luận văn
    CHƯƠNG I: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ TRUYỀN THÔNG VÀ CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG
     
Đang tải...