Tiểu Luận Tổ chức soạn giảng các bước cho hoạt động Pre - listening trong mỗi kiểu bài Listen của chương trình

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I/LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI
    1/ Lí do khách quan :
    - Tồ chức hoạt động “ Pre- listening” có mục đích học tập và có hiệu quả là
    yếu tố hết sức quan trọng trong việc thực hiện tiết dạy thành công trên lớp giúp học sinh sau mỗi tiết học phải phát triển kĩ năng ngôn ngữ ra sao .
    - Nếu không tổ chức một cách khoa học thì học sinh khó mà thực hiện được bài nghe thành công . học sinh không chủ động được hoạt động nghe .Và kết quả là học sinh chỉ hiểu nội dung vấn đề một cách mơ hồ .Để đáp ứng đươc mục tiêu trên, một trong những yêu cầu quan trọng nhất trong các hoạt động của bài “Listen” đó là phải biết cách tổ chức hoạt động “Pre –listening” trước khi học sinh thực hiện phần “While- listening” .Đó cũng chính là lí do tôi chọn đề tài “Tổ chức soạn giảng các bước của hoạt động “Pre –listening ”trong mỗi kiểu bài “Listen” ở chưong trình Tiếng Anh 8”
    2/ Lí do chủ quan :
    Chương trình đổi mới hình thức tổ chức hoạt động “ Pre-listening ” đã được triển khai và được thực hiện trong hai năm qua .Tuy nhiên trong quá trình thực hiện vẫn còn một số hạn chế .
    +Về phương pháp : Giáo viên đi theo trình tự bài dạy có gợi mở . có hướng dẫn nhưng học sinh vẫn chưa có thể thực hiện bài nghe hoàn chỉnh và đạt hiệu quả được .
    + Về hình thức : Chưa sáng tạo và chưa làm quen với công tác tổ chức nên học sinh chưa thể hiện hết được kĩ năng “Listening”
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...