Luận Văn Tổ chức phối hợp Nhà trường với gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức cho học sinh ở trường THPT

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ ​ [TABLE="class: MsoNormalTable"]
    [TR]
    [TD="width: 547"] Nội dung​ [/TD]
    [TD="width: 74"] Trang​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] MỞ ĐẦU
    [/TD]
    [TD="width: 74"] 1​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1. Lý do chọn đề tài [/TD]
    [TD="width: 74"] 1​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 2. Mục đích nghiên cứu [/TD]
    [TD="width: 74"] 4​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 3. Giả thuyết nghiên cứu [/TD]
    [TD="width: 74"] 4​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 4. Khách thể và đối tượng nghiên cứu [/TD]
    [TD="width: 74"] 4​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 5. Nhiệm vụ nghiên cứu [/TD]
    [TD="width: 74"] 4​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 6. Phương pháp nghiên cứu [/TD]
    [TD="width: 74"] 5​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 7. Giới hạn và phạm vi đề tài [/TD]
    [TD="width: 74"] 5​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 8. Cấu trúc của luận văn [/TD]
    [TD="width: 74"] 5​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VIỆC TỔ CHỨC PHỐI HỢP NHÀ TRƯỜNG VỚI GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI TRONG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CHO HỌC SINH
    [/TD]
    [TD="width: 74"] ​ 7​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.1. Sơ lược lịch sử nghiên cứu vấn đề
    [/TD]
    [TD="width: 74"] 7​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.2. Một số khái niệm cơ bản của đề tài [/TD]
    [TD="width: 74"] 10​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.2.1. Khái niệm về đạo đức
    [/TD]
    [TD="width: 74"] 10​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.2.2. Giáo dục đạo đức [/TD]
    [TD="width: 74"] 12​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.2.3. Khái niệm về quản lý [/TD]
    [TD="width: 74"] 15​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.2.4. Khái niệm về tổ chức [/TD]
    [TD="width: 74"] 15​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.2.5. Khái niệm về phối hợp [/TD]
    [TD="width: 74"] 16​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.2.6. Phối hơp nhà trường với gia đình và xã hội trong GDĐĐ cho học sinh [/TD]
    [TD="width: 74"] 16​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.3. Mục tiêu giáo dục phổ thông và những định hướng giáo dục đạo đức cho học sinh THPT [/TD]
    [TD="width: 74"] 16​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.3.1. Mục tiêu giáo dục phô thông
    [/TD]
    [TD="width: 74"] 16​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.3.2.Mục tiêu, nhiệm vụ và những định hướng GDĐĐ cho học sinh THPT hiện nay [/TD]
    [TD="width: 74"] 16​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.4. Lý luận về tổ chức phối hợp nhà trường với gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức cho học sinh THPT [/TD]
    [TD="width: 74"] 22​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.4.1. Vai trò của nhà trường, gia đình, xã hội trong giáo dục đạo đức cho học sinh [/TD]
    [TD="width: 74"] 22​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.4.2. Ý nghĩa của việc tổ chức phối hợp giữa nhà trường với gia đình và xã hội trong GDĐĐ cho học sinh [/TD]
    [TD="width: 74"] 24​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.4.3. Nhà trường tổ chức phối hợp với gia đình trong giáo dục đạo đức học sinh trung học phổ thông [/TD]
    [TD="width: 74"] 26​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.4.4.Nhà trường tổ chức phối hợp với các lực lượng xã hội trong giáo dục đạo đức học sinh trung học phổ thông [/TD]
    [TD="width: 74"] 27​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.5 Những yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả của việc tổ chức phối hợp giũa nhà trường, gia đình và xã hội trong GDĐĐ cho hoc sinh [/TD]
    [TD="width: 74"] ​ 28​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.5.1. Nhận thức về vai trò của nhà trường gia đình và xã hội trong GDĐĐ cho học sinh [/TD]
    [TD="width: 74"] 28​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.5.2. Vai trò chủ động của nhà trường [/TD]
    [TD="width: 74"] 30​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.5.3. Điều kiện kinh tế xã hội văn hoá của địa phương [/TD]
    [TD="width: 74"] 30​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.6. Những đặc điểm tâm sinh lý của học sinh THPT [/TD]
    [TD="width: 74"] 32​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.6.1. Đặc điểm chung về tâm sinh lý lứa tuổi học sinh THPT [/TD]
    [TD="width: 74"] 32​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1.6.2. Đặc điểm về đạo đức học sinh THPT hiện nay
    [/TD]
    [TD="width: 74"] 33​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] Kết luận chương 1 [/TD]
    [TD="width: 74"] 35​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] Chương 2. THỰC TRẠNG CỦA VIỆC TỔ CHỨC PHỐI HỢP NHÀ TRƯỜNG VỚI GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI TRONG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CHO HỌC SINH THPT HUYỆN ĐAN PHƯỢNG, HÀ NỘI
    [/TD]
    [TD="width: 74"] 36​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 2.1. Khái quát tình hình kinh tế, xã hội và giáo dục huyện Đan Phượng [/TD]
    [TD="width: 74"] 36​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 2.1.1.Tình hình kinh tế, xã hội [/TD]
    [TD="width: 74"] 36 [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 2.1.2. Tình hình giáo dục đào tao huyện Đan Phượng những năm qua [/TD]
    [TD="width: 74"] 36 [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 2.2. Thực trạng việc tổ chức phối hợp nhà trường với gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức cho học sinh THPT ở huyện Đan Phượng [/TD]
    [TD="width: 74"] 37​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 2.2.1. Khái quát về khảo sát thực trạng [/TD]
    [TD="width: 74"] 37​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 2.2.2. Thực trạng về đạo đức của học sinh THPT huyện Đan Phượng [/TD]
    [TD="width: 74"] 38​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 2.2.3. Thực trạng cuả việc tổ chức phối hợp nhà trường với gia đình và xã hội trong GDĐĐ cho học sinh THPT ơ huyện Đan Phượng [/TD]
    [TD="width: 74"] 52​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 2.2.4. Đánh giá thực trạng [/TD]
    [TD="width: 74"] 61​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] Kết luận chương 2
    [/TD]
    [TD="width: 74"] 63​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] Chương 3. BIỆN PHÁP TỔ CHỨC PHỐI HỢP NHÀ TRƯỜNG VỚI GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI TRONG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CHO HỌC SINH THPT HUYỆN ĐAN PHƯỢNG
    [/TD]
    [TD="width: 74"] ​ 64​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 3.1. Nguyên tắc đề xuất biện pháp. [/TD]
    [TD="width: 74"] 64​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 3.1.1. Đảm bảo tính mục tiêu của giáo dục đạo đức [/TD]
    [TD="width: 74"] 64​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 3.1.2. Đảm bảo phù hợp với đặc điểm của học sinh THPT [/TD]
    [TD="width: 74"] 65​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 3.1.3. Đảm bảo huy động đồng bộ nhà trương với gia đình và toàn xã hội trong giáo dục đạo đức cho học sinh [/TD]
    [TD="width: 74"] 65​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 3.2. Một số biện pháp tổ chức phối hơp nhà trường gia đình và xã hội trong GDĐĐ cho học sinh THPT [/TD]
    [TD="width: 74"] ​ 66​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 3.2.1. Kế hoạch hóa việc tổ chức phối hợp nhà trường với gia đình và xã hội thực hiện mục tiêu, nội dung, phương pháp giáo dục đạo đức học sinh [/TD]
    [TD="width: 74"] ​ 66​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 3.2.2. Thống nhất mục tiêu, nội dung phương pháp và hình thức tổ chức GDĐĐ cho học sinh THPT [/TD]
    [TD="width: 74"] ​ 70​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 3.2.3. Nâng cao nhận thức , xác định vai trò nhiệm vụ nội dung của việc tổ chức phối hơp nhà trường gia đình và xã hội trong GDĐĐ cho học sinh THPT [/TD]
    [TD="width: 74"] ​ 72​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 3.2.4. Xây dựng cơ chế tổ chức phối hợp nhà trường gia đình và xã hội trong GDĐĐ cho học sinh THPT huyện Đan phượng-Hà nội [/TD]
    [TD="width: 74"] ​ 78​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 3.2.5. Tổ chức đánh giá việc phối hợp nhà trường gia đình và xã hội để GDĐĐ cho học sinh THPT [/TD]
    [TD="width: 74"] ​ 88​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 3.3. Mối quan hệ giữa các biện pháp [/TD]
    [TD="width: 74"] 89​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 3.4. Khảo nghiệm tính cần thiết và khả thi các biện pháp. [/TD]
    [TD="width: 74"] 91​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] Kết luận chương 3 [/TD]
    [TD="width: 74"] 95​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ
    [/TD]
    [TD="width: 74"] 96​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 1. Kết luận

    [/TD]
    [TD="width: 74"] 96​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] 2.Khuyến nghị
    [/TD]
    [TD="width: 74"] 97​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] TÀI LIỆU THAM KHẢO
    [/TD]
    [TD="width: 74"] 99​ [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 547"] PHỤ LỤC
    [/TD]
    [TD="width: 74"] 102​ [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...