Báo Cáo Tổ chức mạng lưới bán hàng của công ty TNHH VẠN AN tại khu vực quận Thanh Xuân Hà Nội

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi taitailieu_16, 3/6/12.

  1. LỜI MỞ ĐẦU

    Trong nền kinh tế thị trường hiện nay có sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp vào cùng một lĩnh vực kinh doanh họ không thể bán (hoặc khó có thể bán) trực tiếp sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng mà phải sử dụng các trung gian tiêu thụ sản phẩm là những cửa hàng, những đại lý, những đại diện bán hàng cho mình đó là những trung gian tiêu thụ sản phẩm.Tất cả các trung gian đó tạo thành mạng lưới bán hàng của doanh nghiêp. Để tổ chức được một mạng lưới bán hàng hợp lý phải dựa trên nguyên tắc lựa chọn mô hình tổ chức mạng lưới bán hàng sao cho hiệu quả nhất đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất nhằm đạt được mục tiêu đề ra. Thiết lập được một hệ thống mạng lưới bán hàng hiệu quả sẽ giúp các doanh nghiệp có được lợi thế cạnh tranh dài hạn trên thị trường. Nhưng để thiết lập cho mình một hệ thống mạng lưới bán hàng tốt quả không phải là một vấn đề đơn giản. Nhận thấy tầm quan trọng của việc tổ chức mạng lưới bán hàng, Công ty TNHH VẠN AN đang phát triển một hệ thống mạng lưới bán hàng rộng khắp để chiếm lĩnh thị trường và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.Để hiểu rõ hơn về cách tổ chức mạng lưới bàn hàng của công ty VẠN AN nhóm 02 đã chọn đề tài:”Tổ chức mạng lưới bán hàng của công ty TNHH VẠN AN tại khu vực quận Thanh Xuân Hà Nội”.Bài thảo luận gồm 3 chương:
    Chương1 :Tổ chức mạng lưới bán hàng tại doanh nghiệp thương mại nói chung
    Chương 2:Tổ chức mạng lưới bán hàng tại công ty TNHH VẠN AN

    Chương 3:Một số giải pháp khắc phục nhược điểm của công ty khi áp dụng mô hình mạng lưới bán hàng theo khu vực địa lý.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...