Chuyên Đề Tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh trong giảng dạy vật lý ở phổ thông

Thảo luận trong 'Vật Lý' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tóm tắtHiện nay chúng ta đang thực hiện việc đổi mới rất mạnh mẽ về nội dung và phương pháp dạy học ở bậc trung học phổ thông. Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức tự chủ sáng tạo của học sinh là một nhiệm vụ quan trọng nhằm rèn luyện cho học sinh năng lực tư duy, năng lực nhận thức, năng lực giải quyết vấn đề. Vì vậy quá trình dạy học phải là quá trình tổ chức hoạt động nhận thức tự chủ, sáng tạo của học sinh. Khóa học này nhằm:- Cung cấp cho sinh viên những cơ sở lí luận cơ bản của dạy học giải quyết vấn đề
    - Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng thiết kế tiến trình dạy học giải quyết vấn đề để tổ chức hoạt động nhận thức tự chủ, sáng tạo xây dựng kiến thức của học sinh trong quá trình dạy học bộ môn vật lí ở trường phổ thông.
    Tác giả

    PGS.T.S.Phạm Xuân Quế
    Nguyễn Xuân Thành
    PGS.T.S Nguyễn Ngọc Hưng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...