Luận Văn Tổ chức hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing trong công ty xây dựng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Ác Niệm, 23/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU

    marketing ngày nay đã trở thành một cuộc dựa trên quyền sơ hữu thông tin

    nhiều hơn là quyền sở hữu những tài nguyên khác .Các đối thủ cạnh tranh có thể

    bắt chước nhau về trang thiết bị sản phẩm và các qui trình sản xuất kinh doanh

    nhưng họ không thể sao chép thông tin và chât xám của nhau.Dung lượng thông tin

    của công ty có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh chiến lược cho công ty đó.

    Các công ty cũng phải phát triển khai những cơ chế hữu hiệu để tìm kiếm

    thông tin mới .Việc thu thập lưu trữ truyền bá thông tin rất tốn thời gian và tiền

    bạc. Các nhà nghiên cứu thị trường đã tìm ta những kỹ thuật phức tạp để thu thập

    thông tin mới cũng như quản lý thông tin hiện có. Dưới đây chúng ta có thể nói

    đến ba vấn đề.

    Công ty cần những loại thông tin gì để có thể đưa ra các quyết định marketing

    sáng suốt hơn ?.

    Có những phương pháp chủ dạo nào trong việc thu thập những thông tin cần

    thiết .

    Làm thế nào để quản lý thông tin của công ty một cách hiệu quả nhất để các

    nhà lập quyết định của công ty có thể dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận với những

    : ”thông tin vàng”?.

    Chính vì những điều đó mà em chọn đề tài này:” Làm chuyên đê thực tập cho

    mình”

    Em mong rằng với việc xây dựng một hệ thống thông tin và nghiên cứu

    marketing trong công ty xây dựng công nghiệp phần nào tối ưu được những thông

    tin thu thập và sử dung có hiệu quả hơn cho những nhà quản trị của công ty.

    Em chân thành cám ơn sự hướng dẫn tận tình của thầy Nguyễn Thế Trung và

    cán bộ công ty trong việc thu thập thông tin từ phía công ty để em có thể hoàn

    thành đợt thực tập tốt nghiệp.
    Chuyên đề gồm 3 chương:

    Chương I: Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing Một bộ phận không thể

    thiếu trong hoạt động kinh doanh của công ty xây dựng công nghiệp Hà Nội.

    Chương II: Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng tổ chức thu thập

    thông tin- Nghiên cứu khách hàng của công ty xây dựng công nghiệp-HN.

    Chương III:Tổ chức hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing trong công ty xây
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...