Đồ Án Tổ chức điều hành quản lý kỹ thuật và xây dựng quy trình chuẩn đoán, bảo dưỡng sửa chữa hệ thống tru

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    MỞ ĐẦU 1
    1.1. . Tổng quan về ngành ôtô tại Việt Nam 1
    1.1.1 . Đôi nét về sự phát triển ngành ôtô trên thế giới 1
    1.1.2 . Tình hình sử dụng xe ôtô tại Việt Nam 2
    1.2. . Tính cấp thiết và ý nghĩa của đề tài 6
    Chương 1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TÁC CHẨN ĐOÁN, BẢO DƯỠNG VÀ SỬA CHỮA HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC TRÊN Ô TÔ 7
    1. Ly hợp. 8
    2. Hộp số. 8
    3. Trục các đăng. 8
    4. Cầu chủ động. 8
    I . KHÁI QUÁT VỀ ĐẶC ĐIỂM CẤU TẠO, NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC 8
    1. LY HỢP (CLUTCH) 8
    1.1. . Cấu tạo và nguyên ly hoạt động. 8
    2. . HỘP SỐ 13
    2.1. . Cấu tạo và nguyên ly hoạt động. 13
    2.1.1 Hộp số ngang. 13
    2.1.2. Hộp số dọc. 19
    3. TRỤC CÁC ĐĂNG 20
    3.1. . Cấu tạo và nguyên lý hoạt động. 21
    3.1.1 Trục các đăng. 21
    3.1.2. Khớp nối các đăng. 23
    3.1.3. Khớp nối đỡ trung gian. 27
    3.1.4. Các đăng khác tốc. 28
    3.1.5. Các đăng đồng tốc. 31
    4. CẦU CHỦ ĐỘNG 34
    4.1. Cấu tạo của cầu chủ động. 34
    4.1.1. Cấu tạo chung. 34
    4.1.2. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bộ truyền lực chính. 35
    II. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG VIỆC CHẨN ĐOÁN, BẢO DƯỠNG VÀ SỬA CHỮA HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC 43
    Chương 2 : HƯ HỎNG PHỔ BIẾN CỦA HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC TRÊN ÔTÔ, BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC 46
    2.1. . HƯ HỎNG LY HỢP, NGUYÊN NHÂN, CÁCH KHẮC PHỤC 46
    2.2. . HƯ HỎNG HỘP SỐ, NGUYÊN NHÂN, CÁCH KHẮC PHỤC 48
    2.3. . HƯ HỎNG CÁC ĐĂNG, NGUYÊN NHÂN, CÁCH KHẮC PHỤC 52
    2.4. . HƯ HỎNG CẦU SAU, NGUYÊN NHÂN, CÁCH KHẮC PHỤC 53
    Chương 3. QUY TRÌNH CHẨN ĐOÁN, BẢO DƯỠNG SỬA CHỮA HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC 55
    3.1. . Quy trình chung. 55
    3.2. . Quy trình chẩn đoán. 56
    3.2.1. Chẩn đoán ly hợp. 56
    3.2.2. Chẩn đoán hộp số. 59
    3.2.3. Chẩn đoán cụm các đăng. 61
    3.2.4. Chẩn đoán cụm cầu xe. 63
    3.3. . QUY TRÌNH BẢO DƯỠNG 64
    3.4. . QUY TRÌNH SỬA CHỮA 65
    3.4.1. Quy trình sửa chữa ly hợp. 65
    3.4.2. Quy trình sửa chữa hộp số. 66
    3.4.3. Quy trình sửa chữa các đăng. 68
    3.4.4. Quy trình sửa chữa cầu sau. 69
    Chương 4: GIỚI THIỆU VỀ CÁC CƠ SỞ CHẨN ĐOÁN, BẢO DƯỠNG SỬA CHỮA ÔTÔ (GARA, TRUNG TÂM, DOANH NGHIỆP . SỬA CHỮA ÔTÔ) 71
    4.3. . Công tác tổ chức quản lý, điều hành. 71
    4.3.1. Chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận. 71
    4.3.1.1. Ban giám đốc. 71
    4.3.4 . Thuận lợi khó khăn và phương hướng phát triển của công ty. 74
    4.3.2. Quy mô xưởng sửa chữa ôtô. 75
    3.1. . Cơ sở vật chất (nhà xưởng, nhà máy thiết bị) 76
    3. 2. Nhân lực ( Kỹ thuật viên, cán bộ quản lý) 80
    4.5. Tình hình áp dùng các quy trình tại gara của công ty TNHH Tuấn Nam Trang 80
    Chương 5. TỔ CHỨC QUẢN LÝ KỸ THUẬT CÔNG TÁC CHẨN ĐOÁN, BẢO DƯỠNG SỬA CHỮA HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC ÔTÔ 82
    5.1. CÁC YÊU CẦU CỦA CÔNG TÁC QUẢN LÝ KỸ THUẬT. 82
    5.1.1. Bảo đảm sản xuất chuyên môn hóa. 82
    5.1.2. Bảo đảm sửa chữa cân đối 82
    5.1.3. Bảo đảm sửa chữa nhịp nhàng đều đặn. 83
    5.1.4. Bảo đảm sửa chữa liên tục. 83
    5.2. . PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC QUẢN LÝ KỸ THUẬT. 84
    5.2.1. Phương pháp quản lý theo dây chuyền. 84
    5.2.2. Phương pháp tổ chức quản lý theo nhóm 87
    5.2.3. Phương pháp tổ chức quản lý kỹ thuật sửa chữa đơn chiếc. 89
    5.2.4. Phương pháp tổ chức quản lý kỹ thuật theo đúng thời gian. 89
    5.2.5. Tình hình áp dụng các phương pháp tổ chức kỹ thuật tại cơ sở. 89
    5.3. . TỔ CHỨC QUẢN LÝ KỸ THUẬT NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ CÔNG TÁC CHẨN ĐOÁN, BẢO DƯỠNG SỬA CHỮA HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC 90
    5.3.2. Nhân tố ảnh hưởng. 90
    5.3.3. Nội dung phương pháp quản lý kỹ thuật nhằm nâng cao hiệu quả trong chẩn đoán, bảo dưỡng sửa chữa hệ thống truyền lực trên ôtô. 91
    Chương 6: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 93
    6.1. . KẾT LUẬN 93
    6.2. . KIẾN NGHỊ 94
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 95
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...