Luận Văn Tổ chức bộ máy của doanh nghiệp và thực trang kinh doanh của Công ty TNHH Thương Mại Đại Việt

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 3/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC I. Những nét chung về Công ty TNHH Thương Mại Đại Việt .2 1. Quá trình ra đời và phát triển của Công ty TNHH Thương Mại Đại Việt .2 1.1. Lịch sử hình thành và các giai đoạn thay đổi hình thức pháp lí của doanh nghiệp 2 1.2.Các mối quan hệ quản lí trong Công ty TNHH Thương Mại Đại Việt . Các hoạt động liên doanh, liên kết của Công ty .3 2. Các kế hoạch, chiến lược, chỉ tiêu chất lượng và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp .6 2.1 Thực trạng xây dựng, tổ chức thực hiện chiến lược kế hoạch của doanh nghiệp .6 2.2 Xác định mục tiêu, các chính sách về chiến lược 7 2.3 Các thông tin để xây dựng chiến lược chính sách mục tiêu của doanh nghiệp .8 II. Vấn đề phát triển và quản lý nguồn lực của công ty 9 1. Vấn đề phát triển và quản lý nguồn lực .9 2. Nguồn lực về vốn của công ty, công nghệ 10 III. Hoạt động marketing và các chính sách căn bản của công ty TNHH Thương Mại Đại Việt 12 1. Quản lý hoạt động marketing 12 2. Thực trạng marketing Mix của công ty TNHH Thương Mại Đại Việt .13 2.1 Sản phẩm 13 2.2 Các chính sách về giá cả trong marketing mix của công ty 15
    2.3 Kênh phân phối trong marketing mix của doanh nghiệp .17 2.4 Xúc tiến hỗn hợp của công ty .19 IV.Tổ chức bộ máy của doanh nghiệp và thực trạng kinh doanh của công ty TNHH Thương Mại Đại Việt 21 1. Tổ chức bộ máy của Công ty TNHH Thương Mại Đại Việt 21 2. Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Thương Mại Đại Việt thời gian qua 22 V. Các hoạt động khác của doanh nghiệp 24 1. Tình hình quản lý đầu tư, chuyển giao công nghệ kỹ thuật .24 2.Tình hình quản lý hành chính quy chế nội bộ các hoạt động phúc lợi kinh tế- văn hoá và các hoạt động khác .25
    Kết luận .26
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...