Tiểu Luận TM2.T2-4. So sánh hoạt động khuyến mại và hoạt động quảng cáo thương mại theo quy định của pháp luật

Thảo luận trong 'Luật Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong thời đại mở cửa như hiện nay, khi mà nền kinh tế của nước ta đã hội nhập cùng với thế giới thì việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp là điều đương nhiên sẽ phải xảy ra. Tuy nhiên, một doanh nghiệp muốn tăng doanh số bán hàng nếu chỉ dựa trên chất lượng sản phẩm thì liệu có đảm bảo được không? Trước nhu cầu và sự phát triển của nền kinh tế, hoạt động xúc tiến thương mại đang ngày một trở nên quan trọng và cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp. Tồn tại dưới nhiều hình thức như khuyến mại, quảng cáo thương mại, trưng bày, giới thiệu hàng hóa, hội chợ thương mại, xúc tiến thương mại đã góp phần tạo ra nhiều cơ hội cạnh tranh hơn cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, giữa các hình thức hoạt động của xúc tiến thương mại rất hay xảy ra tình trạng nhầm lẫn, áp dụng sai, vì vậy trong phạm vi bài tập này, em chỉ xin nêu so sánh giữa hai hoạt động phổ biến nhất là khuyến mại và quảng cáo thương mại.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...