Đồ Án TKMH động cơ đốt trong, kiểu động cơ 1800 ISZ MPFI (word)

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    đề bài: vẽ thanh truyền và tính bền thanh truyền
    [TABLE="align: center"]
    [TR]
    [TD]Động cơ
    [/TD]
    [TD]Ambassador Car
    1800 ISZ MPFI ( Petrol )
    MPFI with 4 Cylinder OHC
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Đường kính xylanh (mm) D
    [/TD]
    [TD]84
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Hành trình piston S (mm)
    [/TD]
    [TD]82
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Số xylanh i
    [/TD]
    [TD]4 in-line
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Công suất Ne (hp)
    [/TD]
    [TD]74 mã lực
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Số vòng quay n (rpm)
    [/TD]
    [TD]5000 vg/ph
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Tỷ số nén ε
    [/TD]
    [TD]8.5
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Xupáp nạp mở sớm φ[SUB]1[/SUB]
    [/TD]
    [TD]8[SUP]0[/SUP]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Xupáp nạp đóng muộn φ[SUB]2[/SUB]
    [/TD]
    [TD]46[SUP]0[/SUP]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Xupáp thải mở sớm φ[SUB]3[/SUB]
    [/TD]
    [TD]52[SUP]0[/SUP]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Xupáp thải đóng muộn φ[SUB]4[/SUB]
    [/TD]
    [TD]18[SUP]0[/SUP]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Góc đánh lửa sớm φ[SUB]s[/SUB]
    [/TD]
    [TD]9[SUP]0[/SUP]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Áp suất cuối hành trình nạp p[SUB]a ­­[/SUB]
    [/TD]
    [TD]0.92 kG/cm[SUP]2[/SUP]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Áp suất khí sót p[SUB]r ­[/SUB]
    [/TD]
    [TD]1.14 kG/cm[SUP]2[/SUP]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Áp suất cuối hành trình nén p[SUB]c ­[/SUB]
    [/TD]
    [TD]17.26 kG/cm[SUP]2[/SUP]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Áp suất cuối hành trình cháy p[SUB]z ­[/SUB]
    [/TD]
    [TD]66.8 kG/cm[SUP]2[/SUP]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Áp suất cuối hành trình dãn nở p[SUB]b[/SUB]
    [/TD]
    [TD]4.50 kG/cm[SUP]2[/SUP]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Khối lượng nhóm piston M[SUB]pt[/SUB]
    [/TD]
    [TD]0.73 kg
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Khối lượng nhóm thanh truyền M[SUB]tt[/SUB]
    [/TD]
    [TD]0.92 kg

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    I tính toán động học
    II tính toán động lực học
    III tính bền thanh truyền
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...