Luận Văn Tính toán thiết kế xe nâng hàng dùng chạc dùng để xếp dỡ hàng hóa tại cảng nhà rồng – khánh hội.thiế

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI :
    TÍNH TOÁN THIẾT KẾ XE NÂNG HÀNG DÙNG CHẠC DÙNG ĐỂ XẾP DỠ HÀNG HÓA TẠI CẢNG NHÀ RỒNG – KHÁNH HỘI.THIẾT BỊ NÂNG CÓ CHIỀU CAO NÂNG CHẠC TỰ DO VỚI KẾT CẤU BÀN TRƯỢT CÓ DỊCH CHUYỂN NGANG.LẬP QUY TRÌNH CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO CHI TIẾT THUỘC MÁY NÂNG VÀ QUY TRÌNH BẢO DƯỠNG XE NÂNG TẠI CẢNG.






    MỤC LỤC

    Mục Trang
    Lời nói đầu
    Phần I: GIỚI THIỆU CHUNG
    Chương 1:Giới thiệu chung về công ty xếp dỡ. 1
    nhà rồng – khánh hội 1
    §1.1. Lịch sử hình thành và phát triển cảng Sài Gòn. 1
    §1.2. Một số đặc điểm địa lý của Cảng Sài Gòn: 2
    §1.3. Cơ sở vật chất kỹ thuật: 3
    §1.4. Sơ đồ tổ chức cảng. 6
    §1.5. Lịch sử hình thành - phát triển của Công Ty Xếp Dỡ NR - KH. 7
    §1.6. Nhiệm vụ của Công Ty Xếp Dỡ Nhà Rồng - Khánh Hội. 7
    Chương 2:Phân tích phương án xếp dỡ hàng trong container và lựa chọn thiết bị. 8
    §2.1. Đặc điểm hàng hóa và phân định nhóm hàng. 8
    §2.1. Xác định các phương án công nghệ xếp dỡ hàng trong container : 9
    §2.2. Phân tích và lựa chọn phương án xếp dỡ hàng trong container: 10
    Chương 3: Giới thiệu chung xe nâng. 13
    §3.1. Giới thiệu chung và phân loại xe nâng tự hành. 13
    §3.2. Giới thiệu chung xe nâng thiết kế : 13
    §3.2. Sơ đồ hệ thống truyền động: 22
    §3.3. Sơ đồ hệ thống truyền động thủy lực: 23
    Phần 2: TÍNH TOÁN THIẾT KẾ XE NÂNG
    Chương 4: Tính toán cơ cấu dịch chuyển ngang bàn trượt. 25
    §4.1.Tính toán lực cần thiết khi dịch ngang bàn trượt: 25
    §4.2.Tính toán chọn xi lanh thủy lực dịch bàn trượt: 25
    §4.3. Kiểm tra bền và ổn định: 26
    Chương 5: Tính toán cơ cấu nâng bàn trượt. 29
    §5.1. Lực nâng cần thiết khi nâng: 29
    §5.2. Tính chọn xilanh piston thủy lực nâng bàn trượt: 32
    §5.3. Kiểm tra bền và ổn định: 33
    §5.4. Tính chọn xích nâng và puly xích. 35
    Chương 6: Tính toán cơ cấu nâng khung. 37
    §6.1. Lực nâng cần thiết khi nâng: 37
    §6.2. Tính chọn xilanh thuỷ lực nâng khung: 42
    §6.3. Kiểm tra bền và ổn định: 43
    Chương7: Tính toán cơ cấu nghiêng khung. 46
    §7.1. Tính ứng lực cần thiết cho xi lanh thuỷ lực nghiêng khung làm việc: 46
    §7.2. Tính chọn xilanh thuỷ lực nghiêng khung: 49
    §7.3 Kiểm tra bền và ổn định: 49
    Chương 8: Tính toán kết cấu thép của thiết bị công tác. 52
    §8.1. Chạc hàng: 52
    §8.2. Bàn trượt: 53
    §8.3. Tính toán kiểm tra bền cho khung trong: 59
    §8.4. Tính toán kiểm tra bền cho khung giữa: 68
    §8.5. Tính toán kiểm tra bền cho khung ngoài: 77
    §8.6. Tính toán con lăn dẩn hướng: 86
    §8.7. Tính chọn các phần tử động lực và thủy lực: 94
    Phần 3: QUY TRÌNH CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO VỎ CON LĂN , KIỂM TRA ỔN ĐỊNH CỦA XE ,QUY TRÌNH BẢO DƯỠNG XE .
    Chương 9: Ổn định máy nâng. 98
    §9.1. Trường hợp 1: 98
    §9.2. Trường hợp 2 : 101
    §9.3. Trường hợp 3 : 102
    §9.4. Trường hợp 4 : 105
    §9.5. Trường hợp 5 : 106
    Chương 10:Lập quy trình chế tạo con lăn. 108
    §10.1. Phân tích chức năng làm việc của chi tiết: 108
    §10.2. Phân tích chi tiết gia công. 109
    §10.3.Chọn dạng phôi và phương pháp chế tạo phôi. 109
    §10.4. Chọn tiến trình gia công các bề mặt. 110
    §10.5. Tiến trình gia công các bề mặt. 112
    §10.6.Tính lượng dư gia công. 114
    §10.7. Tính chế độ cắt. 117
    Chương 11: Quy trình bảo dưỡng. 122
    §11.1. Phương pháp bảo dưỡng. 122
    §11.2.Kiểm tra bảo trì hàng ngày. 125
    §11.3 .Kiểm tra bảo trì hàng tuần. 127
    §11.4 Kiểm tra bảo trì hàng tháng. 128
    §11.5. Kiểm tra bảo trì 1,5 tháng. 129
    §11.6. Kiểm tra bảo trì hàng quí 3t 129
    §11.7.Kiểm tra bảo trì hàng 6 tháng. 130
    §11.8. Kiểm tra bảo trì 2400 giờ hoặc mỗi năm. 132
    §11.9.Một số biện pháp an toàn khi làm việc gần khung nâng . 133
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...