Đồ Án tính toán thiết kế treo sau xe tải 9.5 tấn (word)

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNGI
    GIỚI THIỆU VÀ LỰA CHỌN PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ HỆ THÔNG TREO
    I, Công dụng phân loại hệ thống treo.
    II phân tích hệ thống treo.
    CHƯƠNG II
    TÍNH TOÁN THIẾT KẾ SƠ BỘ HỆ THỐNG TREO CỦA CẦU SAU
    I, Chiều dài tổng quát của bộ nhíp L:
    II,Mô men quán tính tổng cộng J
    CHƯƠNG II
    TÍNH TOÁN THIẾT KẾ SƠ BỘ HỆ THỐNG TREO CỦA CẦU SAU
    I, Chiều dài tổng quát của bộ nhíp L:
    II,Mô men quán tính tổng cộng J
    3,Tiết diện của lá nhíp:
    IV,Chiều dài từng lá nhíp
    V.Đường đặc tính đàn hồi thực tế được xây dựng từ các số liệu ban đầu như sau:
    CHƯƠNG III
    TÍNH TOÁN KIỂM TRA ĐỘ BỀN CÁC LÁ NHÍP BẰNG PHƯƠNG PHÁP ĐƯỜNG CONG CHUNG
    I,Các giả thiết :
    II,Kiểm tra độ bền
    CHƯƠNG IV
    TÍNH CÁC PHẦN TỬ CỦA NHÍP
    I, Tai nhíp:
    II, Chốt nhíp:
    CHƯƠNG V
    CƠ SỞ TÍNH TOÁN GIẢM CHẤN
    I,Nguyên lý làm việc chung
    II,Sơ đồ nguyên lý làm việc giảm chấn ống:
    II,Tính toán giảm chấn
    a,Tính toán kích thước(vỏ ngoài)
    b, Tính toán thiết kế lỗ van giảm chấn
    Tính lỗ van giảm chấn trong quá trình trả
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...