Đồ Án Tính toán, thiết kế Bến Ximăng 20.000 D.W.T - Cảng Đồng Nai

Thảo luận trong 'Kiến Trúc - Xây Dựng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    (Đầy đủ, chi tiết và có kèm theo các bản vẽ thiết kế)


    MỤC LỤC


    PHẦN I : QUI HOẠCH CẢNG

    CHƯƠNG I: SỰ CẦN THIẾT ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CẢNG NHÀ MÁY XI

    MĂNG NHƠN TRẠCH – ĐỒNG NAI

    I.1. SưÏ cần thiết đầu tư xây dựng cảng :

    I.2. Tình hình phát triển kinh tế – xã hội :



    CHƯƠNG II : HIỆN TRẠNG HẠ TẦNG KHU VỰC XÂY DỰNG

    II.1. Mạng lưới giao thông tới cảng:

    II.1.1. Hệ thống giao thông đường bộ

    II.1.2. Hệ thống giao thông đường thủy

    II.2. Các điều kiện hạ tầng khác

    II.2.1. Cung cấp điện

    II.2.2. Cung cấp nước

    II.2.3. Thông tin liên lạc



    CHƯƠNG III : GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CẢNG XI MĂNG NHƠN TRẠCH

    – ĐỒNG NAI

    III.1. Vị trí khu vực xây dựng :

    III. 2. Điều kiện tự nhiên khu vực xây dựng :



    III.2.1 Địa hình

    III.2.2 Địa chất

    III.2.3 Các đặc trưng khí tượng, thủy văn



    CHƯƠNG IV : QUI MÔ CÔNG TRÌNH VÀ ĐỘI TÀU QUA CẢNG

    IV.1. Khối lượng hàng hóa :

    IV.2. Dự báo đội tàu đến Cảng

    IV.2.1.Các loại tàu đến cảng :

    IV.2.2.Kích thước đội tàu đến cảng :



    CHƯƠNG V : GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

    V.1. Quy trình làm hàng trên bến :

    V.1.1 Nhập clinker, thạch cao và pozolan:

    V.1.2 Xuất xi măng bao:

    V.2. Xác định số lượng bến xuất nhập



    CHƯƠNG VI : QUY HOẠCH MẶT BẰNG CẢNG

    VI.1. Xác định các kích thước cơ bản của bến:

    VI.1.1 Mực nước thấp thiết kế

    VI.1.2 Mực nước cao thiết kế

    VI.1.3 Độ sâu thiết kế

    VI.1.3.1 Độ sâu chạy tàu

    VI.1.3.2 Độ sâu thiết kế

    VI.1.4 Cao trình đỉnh bến – đáy bến

    VI.1.4.1 Cao trình đỉnh bến

    VI.1.4.2 Cao trình đáy bến

    VI.2 Cáckích thước cơ bản của bến

    VI.2.1 Xác định chiều dài và chiều rộng bến

    VI.2.1 Chiều dài và chiều rộn bến 20.000 DWT



    VI.2.2 Chiều dài và chiều rộng bến sà lan

    VI.3 Bố trí mặt bằng khu nước Cảng

    VI.3.1 Luồng chạy tàu vào cảng

    VI.3.1.1 Vũng bốc xếp hàng và chạy tàu

    VI.3.1.2 Vũng quay tàu

    VI.4 Kích thước cơ bản của các hạng mục chính trong nhà máy

    VI.4.1 Nhu cầu về kho bãi

    VI.4.1.1 Dung tích của một kho

    VI.4.1.2 Diện tích của một kho

    VI.4.2 Các hạng mục của cảng

    VI.4.2.1 Văn phòng cảng

    VI.4.2.2 Phòng thí nghiệm

    VI.4.2.3 Xưởng sữa chữa cơ điện

    VI.4.2.4 Trạm khí nén

    VI.4.2.5 Trạm bơm, bể nước

    VI.4.2.6 Trạm điện chính

    VI.4.2.7 Các công trình phục vụ khác



    CHƯƠNG VII : PHƯƠNG ÁN BỐ TRÍ MẶT BẰNG TỔNG THỂ

    VII.1 Mặt bằng tổng thể các phương án

    VII.1.1 Mặt bằng tổng thể phương án 1



    VII.1.1.1 Bến tàu 20.000 DWT

    VII.1.1.2 Bến sà lan 500 T

    VII.1.2 Mặt bằng tổng thể phương án 2



    VII.1.2.1 Bến tàu 20.000 DWT

    VII.1.2.2 Bến sà lan 500 T





    PHẦN II : THIẾT KẾ KỸ THUẬT BẾN 20.000DWT

    CHƯƠNG I : GIẢI PHÁP THIẾT KẾ

    I . Điều kiện tự nhiên

    II. Số liệu về tàu tính toán

    III. Các kích thước cơ bản của bến


    CHƯƠNG II: TẢI TRỌNG TÁC DỤNG LÊN CÔNG TRÌNH BẾN

    II.1 Tải trọng bản thân

    II.2 Tải trọng do hàng hoá

    II.3 Tải trọng do cần trục

    II.4 Tải trọng do tàu

    II.4.1 Tải trọng neo do gió

    II.4.2 Tải trọng neo do dòng chảy

    III.4.3 Tải trọng tác dụng lên công trình do lực kéo các dây neo

    II.5 Lực va tàu

    II.5.1 Chọn đệm và tính lực va tàu

    II.5.2 Kiểm tra khoảng cách đệm và bố trí đệm

    II.6 Lực tựa tàu



    CHƯƠNG III : TÍNH TOÁN PHƯƠNG ÁN KẾT CẤU

    III.1 Tính toán sơ bộ tải trọng thẳng đứng tác dụng lên đầu cọc

    III.1.1 Tải trọng tác dụng lên bến chính

    III.1.1.1 Tải trọng tác dụng lên hàng cọc mép bến

    III.1.1.2 Tải trọng tác dụng lên hàng cọc không dưới ray cần trục

    III.1.1.3 Tải trọng tác dụng lên hàng cọc dưới ray cần trục

    III.1.2 Tải trọng tác dụng lên cầu dẫn



    CHƯƠNG IV: XÁC ĐỊNH SỨC CHỊU TẢI VÀ CHIỀU DÀI CỦA CỌC

    THEO PHƯƠNG ÁN KẾT CẤU

    IV.1. Xác định sức chịu tải cọc cho phương án kết cấu chọn

    IV.1.1 Tính toán sức chịu tải cọc cầu chính, trụ neo và cầu dẫn theo đất nền :

    IV.1.2 Tính toán sức chịu tải theo vật liệu làm cọc cầu chính, trụ neo và cầu dẫn

    : IV.2. Tính toán chiều dài tính toán cọc

    IV.2.1 Chiều dài chịu uốn của cọc

    IV.2.2 Chiều dài chịu nén của cọc



    CHƯƠNG V: TÍNH TOÁN PHÂN PHỐI LỰC NGANG

    V.1 Các sơ đồ phân phối lực ngang

    V.2 Kiểm tra Pgh



    CHƯƠNG VI : TÍNH TOÁN NỘI LỰC KẾT CẤU CÔNG TRÌNH

    VI.I - Tính toán nội lực khung ngang

    VI.II Tính toán nội lực khung dọc dưới ray cần trục

    VI.III Tính toán nội lực khung dọc không dưới ray cần trục

    VI.IV Tính toán nội lực cầu dẫn

    VI.V Tính toán nội lực bản mặt cầu chính

    VI.VI Kiểm tra nội lực, chuyển vị trong công trình

    VI.VII Kiểm tra điều kiện sức chịu tải của cọc



    CHƯƠNG VII : TÍNH TOÁN VÀ BỐ TRÍ CỐT THÉP CHO CÁC CẤU

    KIỆN Ở CÁC PHƯƠNG ÁN

    VII.I Tính toán BTCT theo cường độ (trạng thái giới hạn I):

    VII.II Tính toán BTCT theo điều kiện mở rộng vết nứt (trạng thái giới hạn II):

    VII.III Tính toán khả năng chịu lực cắt của dầm cầu chính và cầu dẫn:

    VII .IV Tính toán, bố trí cốt thép

    VII.V Tổng hợp tính toán cốt thép cho các kết cấu công trình



    PHẦN III: THI CÔNG CÔNG TRÌNH BẾN 20.000DWT

    CHƯƠNG I : TRÌNH TỰ VÀ BIỆN PHÁP THI CÔNG

    I . Trình tự thi công chung

    II .Chọn thiết bị thi công



    CHƯƠNG II : AN TOÀN LAO ĐỘNG – BẢO HỘ LAO ĐỘNG KHI THI

    CÔNG CÔNG TRÌNH BẾN

    I . An toàn trong thi công công trình bến

    II. Biện pháp đảm bảo vệ sinh công nghiệp và vệ sinh môi trường

    III. Công tác phòng chống cháy nổ



    DANH MỤC BẢN VẼ

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...