Đồ Án Tính toán ổn định cho cầu ôtô

Thảo luận trong 'Kiến Trúc - Xây Dựng' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 17/3/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN I
    GIỚI THIỆU CHUNG
    I. SỐ LIỆU CHUNG:

    Tên cầu CẦU Ô TÔ QUA KÊNH TẠI K0+556
    Huyện Tây Sơn
    Loại cầu Cầu dầm L nhịp15m giản đơn, cốt thép thường
    Loại mố Mố nhẹ chữ U - Bố trí gối cố định
    Các quy trình tính toán
    1 . Quy trình 79 -Bộ giao thông vận tải
    2 . Tham khảo các quy trình sau :
    - Quy trình thiết kế - Bộ xây dựng
    - Quy trình AASHTO 1996
    - Quy trình BS5400 của Anh.
    - Tiêu chuẩn TK cầu 22-TCN-272-01
    II. VẬT LIỆU:

    a.Bê tông dầm:
    Mác bê tông
    Cường độ chịu nén khi uốn Ru= 190 kG/cm2
    Cường độ chịu nén dọc trục Rnp= 150 kG/cm2
    Cường độ chịu kéo Rk= 37 kG/cm2
    Mô đun đàn hồi Eb= 3,50E+05 kG/cm2
    b.Bê tông mố:
    Mác bê tông
    Cường độ chịu nén khi uốn Ru= 140 kG/cm2
    Cường độ chịu nén dọc trục Rnp= 115 kG/cm2
    Cường độ chịu kéo Rk= 32 kG/cm2
    Mô đun đàn hồi Eb= 3,15E+05 kG/cm2
    c.Cốt thép thường:
    Cường độ chịu kéo Ra= 2400 kG/cm2
    Mô đun đàn hồi Es= 2,00E+06 kG/cm2
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...