Đồ Án Tính toán kiểm nghiệm chu trình công tác và động lực học ở chế độ công suất định mức của động cơ kam

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    [TABLE="width: 588"]
    [TR]
    [TD]LỜI NÓI ĐẦU
    Chương 1.GIỚI THIỆU CHUNG VỀ XE KAMAZ VÀ ĐỘNG CƠ KAMAZ_740
    A. Đặc điểm của xe Kamaz. .[/TD]
    [TD]1[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1Giới thiệu xe Kamaz .[/TD]
    [TD]1[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1.1.Đặc điểm của xe [/TD]
    [TD]1[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1.2. Mức độ sử dụng xe ở việt nam [/TD]
    [TD]1[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2. Giới Thiệu Chung về Động Cơ KAMAZ_740 [/TD]
    [TD]2[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]B. Đặc điểm kết cấu của động cơ .[/TD]
    [TD]8[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1 Các cơ cấu chính [/TD]
    [TD]8[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.1 Cơ cấu khuỷu trục thanh truyền .[/TD]
    [TD]8[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.1.1.Các chi tiết cố định: .[/TD]
    [TD]8[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.1.2.Các chi tiết chuyển động .[/TD]
    [TD]11[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.2.Cơ cấu phối khí: [/TD]
    [TD]15[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1.3.Cơ cấu dẫn động: [/TD]
    [TD]17[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.Các hệ thống: .[/TD]
    [TD]17[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.1.Hệ thống bôi trơn: .[/TD]
    [TD]18[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.2. Hệ thống cung cấp nhiên liệu .[/TD]
    [TD]13[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2.3. Hệ thống làm mát: [/TD]
    [TD]39[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương 2. TÍNH TOÁN CHU TRÌNH CÔNG TÁC[/TD]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1. Chọn các số liệu ban đầu .[/TD]
    [TD]48[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2 . Tính toán chu trình công tác .[/TD]
    [TD]50[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3. Xác định các thông số đánh giá chu trình công tác và sự làm việc của động cơ.[/TD]
    [TD]54[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.4. Dựng đặc tính ngoài của động cơ. .[/TD]
    [TD]60[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương 3. TÍNH TOÁN ĐỘNG LỰC HỌC ĐỘNG CƠ[/TD]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.1. Khối lượng chuyển động tịnh tiến m[SUB]j[/SUB] .[/TD]
    [TD]63[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3.2. Lực quán tính và tổng lực, lực tiếp tuyến và pháp tuyến . [/TD]
    [TD]63[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương 4. QUY TRÌNH THÁO LẮP NHÓM PISTON –THANH TRUYỀN VÀ TRỤC KHUỶU CỦA ĐỘNG CƠ KAMAZ 740[/TD]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.1. Tháo nhóm piston và thanh truyền [/TD]
    [TD]72[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4.2. Tháo trục khuỷu [/TD]
    [TD]75[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Kết luận[/TD]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Mục lục tài liệu tham khảo[/TD]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




    Mai Hong Cam _ Dong co Kamaz 740
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...