Đồ Án Tính toán chuyển động và thiết kế robot mmr

Thảo luận trong 'Điện - Điện Tử' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    168724429" LỜI MỞ ĐẦU 3
    168724431" PHẦN I TÍNH TOÁN CHUYỂN ĐỘNG VÀ MÔ PHỎNG ROBOT mmR 5
    168724433" CHƯƠNG 1 168724434" CƠ SỞ LÝ THUYẾT KHẢO SÁT ĐỘNG HỌC ROBOT
    168724435" 1.1.Cấu trúc động học robot 6
    168724436" 1.1.1 Khái quát về robot 6
    168724438" 1.1.2 Cấu trúc động học robot 9
    168724439" 1.2 Bậc tự do của robot 11
    168724440" 1.3 Phương pháp khảo sát bài toán động học 13
    168724441" 1.3.1 Tọa độ thuần nhất và ma trận biến đổi tọa độ thuần nhất 13
    168724442" a) Vector điểm và tọa độ thuần nhất 13
    168724443" b) Quay hệ tọa độ dùng ma trận 3x3 14
    168724445" c) Biến đổi tọa độ dùng ma trận thuần nhất 15
    168724446" d) Các phép biến đổi cơ bản 17
    168724447" 1.3.2 Ma trận Denavit-Hartenberg 18
    168724448" 1.4 Chuỗi động học robot 22
    168724450" CHƯƠNG 2 168724451" BÀITOÁNĐỘNGHỌCROBOT MMR 27
    168724452" 2.1 Hệ phương trình động học cơ bản của MMR 27
    168724454" 2.2 Bài toán vị trí 32
    168724455" 2.2.1 Bài toán thuận 32
    168724456" 2.2.2 Bài toán ngược 33
    168724457" 2.3 Bài toán vận tốc 34
    168724458" 2.3.1 Bài toán thuận 34
    168724459" 2.2.2 Bài toán ngược 35
    168724460" 2.3Bài toán gia tốc 37
    168724461" 2.3.1 Bài toán thuận 37
    168724462" 2.3.2 Bài toán ngược 38
    168724463" 2.4 Chuyển động chương trình của robot MMR 38
    168724464" 2.4.1 Robot thao tác trong quá trình đóng gói sản phẩm 38
    168724465" 2.4.2 Robot thực hiện một công việc trên bề mặt chi tiết 42
    168724466" CHƯƠNG 3168724467" XÂY DỰNG PHẦN MỀM TÍNH TOÁN VÀ MÔ PHỎNG 455
    168724468" 3.1 Phần mềm ứng dụng tính toán 455
    168724469" 3.1.1 Giới thiệu về Maple 455
    168724470" a) Một số lệnh cơ bản 47
    168724471" b) Các kiểu dữ liệu cơ bản 49
    168724472" c) Lập trình trong Maple 50
    168724475" 3.1.2 Giải bài toán thuận và bài toán ngược 53
    168724476" 3.1.3 Các ví dụ 61
    168724477" a) Bài toán thuận 61
    168724478" b)Bài toán ngược 62
    168724479" 3.1.3 Giới thiệu về thư viện OpenGL 64
    168724480" 3.1.4 Mô phỏng chuyển động của robot MMR 65
    168724481" PHẦN II 168724482" THIẾT KẾ VÀ CHẾ TẠO MẪU ROBOT MMR 72
    168724483" CHƯƠNG 1 168724484" Error! Bookmark not defined.
    168724485" 1.1 Đặt vấn đề 74
    168724485" 1.2 Giới thiệu về phần mềm Solid Works 74
    168724487" 1.2.1 Bản vẽ chi tiết (Part) 75
    168724488" 1.2.2 Bản vẽ lắp(Assembly) 78
    168724489" CHƯƠNG 2 168724490" THIẾT KẾ CƠ KHÍ ROBOT MMR 80
    168724491" 2.1.Đặt vấn đề 80
    168724492" 2.2 Thiết kế xe 81
    168724493" 2.2.1 Khung xe 81
    168724494" 2.2.2 Vỏ bọc của xe 83
    168724495" KẾTLUẬN 90
    168724496" TÀI LIỆU THAM KHẢO168724496" 91
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...