Đồ Án Tính toán bệ thử hệ thống treo theo dao động cưỡng bức loại tang trống cho xe 60 chỗ ngồi (word)

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Ô tô là phương tiện vận tải có vai trò hết sức quan trọng trong nền kinh tế quốc dân, vì có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương tiện vận tải khác: tính thông dụng, đơn giản, dễ sử dụng và có tính năng cơ động cao, được áp dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực dân sự cũng như quốc phòng. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật và công nghệ, nền công nghiệp ô tô trên thế giới phát triển ngày càng cao, đã cho ra đời nhiều loại xe ô tô hiện đại phục vụ cho nhu cầu và mục đích sử dụng của con người. Việc nghiên cứu, tìm hiểu, phân tích cũng như đánh giá chất lượng làm việc của chúng ngày càng được quan tâm nhằm nâng cao chất lượng của ô tô.
    Ngày nay các công nghệ trên động cơ gần như đã hoàn thiện do vậy người ta chú trọng vào việc cải thiện tiện nghi trên ô tô, một trong các xu hướng đó áp dụng trên hệ thống treo như sử dụng balon khí,gảm chấn ống 2 lớp vỏ
    Nhiệm vụ thiết kế môn học bảo dưỡng kỹ thuật ô tô em được tìm hiểu về “ Hệ thống treo trước của xe Huyndai AEROTOWN” bên cạnh nhiệm vụ “Tính toán bệ thử hệ thống treo theo dao động cưỡng bứcloại tang trống cho xe 60 chỗ ngồi ”. Huyndai aerotwn là dòng xe chở khách được sử dụng khá rộng rãi ở nước ta. Cho nên việc phân tích, tìm hiểu, chẩn đoán, bảo dưỡng, hệ thống treo trước của xe sẽ đem lại rất nhiều kiến thức về chuyên ngành cho sinh viên.
    Trong quá trình hoàn thành bài thiết kế này làm bài em đã nhận được sự hướng dẫn tận tình của thầy Nguyễn Thành Công và sự góp ý của các bạn trong nhóm Tuy nhiên em vẫn không thể tránh được một số sai sót em mong đưựơc sự chỉ bảo của thầy.
    Em xin trân thành cảm ơn!

    [TABLE="width: 631"]
    [TR]
    [TD]STT
    [/TD]
    [TD]Đề mục
    [/TD]
    [TD]Trang
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương I
    [/TD]
    [TD]Mở đầu
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]I
    [/TD]
    [TD]Giới thiệu hệ thống treo
    [/TD]
    [TD]2
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1
    [/TD]
    [TD]Công dụng của hệ thống treo
    [/TD]
    [TD]2
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2
    [/TD]
    [TD]Phân loại
    [/TD]
    [TD]2
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3
    [/TD]
    [TD]Các bộ phận cơ bản của hệ thống treo
    [/TD]
    [TD]3
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4
    [/TD]
    [TD]Một số hệ thống treo thông dụng
    [/TD]
    [TD]8
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương II
    [/TD]
    [TD]Phân tích kết cấu hệ thống treo
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]I
    [/TD]
    [TD]Phân tích kết cấu của hệ thống treo
    [/TD]
    [TD]14
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1
    [/TD]
    [TD]Bộ phận dẫn hướng
    [/TD]
    [TD]15
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2
    [/TD]
    [TD]Bộ phận đàn hồi
    [/TD]
    [TD]15
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3
    [/TD]
    [TD]Bộ phận giảm chấn
    [/TD]
    [TD]18
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]II
    [/TD]
    [TD]Hư hỏng biến xấu trạng thái kỹ thuật của hệ thống treo
    [/TD]
    [TD]19
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]III
    [/TD]
    [TD]Loại hình ,chu kỳ định ngạch bảo dưỡng kỹ thuật hệ thống treo
    [/TD]
    [TD]21
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1
    [/TD]
    [TD]Lựa chọn loại hình bảo dưỡng
    [/TD]
    [TD]23
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2
    [/TD]
    [TD]Lựa chọ chu kỳ, định ngạch bảo dưỡng
    [/TD]
    [TD]24
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]IV
    [/TD]
    [TD]Quy trình tháo lắp cụm chi tiết ,tổng thành
    [/TD]
    [TD]27
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]V
    [/TD]
    [TD]Quy trình chẩn đoán một dạng hư hỏng cụ thể
    [/TD]
    [TD]30
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1
    [/TD]
    [TD]Quan sát hiện tượng
    [/TD]
    [TD]30
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2
    [/TD]
    [TD]Các nguyên nhân gây nên hiện tượng trên
    [/TD]
    [TD]30
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3
    [/TD]
    [TD] Phương pháp kiểm tra và biện pháp khắc phục
    [/TD]
    [TD]31
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương III
    [/TD]
    [TD]Thiết kế bệ thử
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]I
    [/TD]
    [TD]Lựa chọn phương án thiết kế
    [/TD]
    [TD]33
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]II
    [/TD]
    [TD]Các loại bệ thử tạo dao động cưỡng bức
    [/TD]
    [TD]34
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1
    [/TD]
    [TD]Bệ thử loại băng tải
    [/TD]
    [TD]34
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2
    [/TD]
    [TD]Bệ thử loại cam lệch tâm
    [/TD]
    [TD]35
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3
    [/TD]
    [TD]Bệ thử loại tang trống
    [/TD]
    [TD]36
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4
    [/TD]
    [TD]Bệ thử loại tay quay thanh truyền
    [/TD]
    [TD]37
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]III
    [/TD]
    [TD]Bệ thử theo dao động cưỡng bức loại tang trống
    [/TD]
    [TD]37
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1
    [/TD]
    [TD]Cấu tạo
    [/TD]
    [TD]37
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2
    [/TD]
    [TD]Nguyên lý làm việc
    [/TD]
    [TD]37
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3
    [/TD]
    [TD]Tính toán động học , động lực học
    [/TD]
    [TD]38
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...