Luận Văn tình hình ứng dụng Internet vào hoạt động quảng cáo ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MC LC

    Trang
    LỜI NÓI ĐẦU . 1
    Chương I: Cơ sở hình thành và lợi ích của quảng cáo trên mạng 3
    1. Khái niệm quảng cáo . 3
    2. Khái niệm quảng cáo trên mạng 4
    3. Cơ sở cho sự phát triển của quảng cáo trên Internet 8
    4. Lợi ích của quảng cáo trên mạng . 11
    5. Đối tượng tham gia ngành quảng cáo trên Internet 19
    Chương II: Kỹ thuật quảng cáo trên mạng Internet 23
    1. Các hình thức quảng cáo . 23
    2. Nhắm chọn đối tượng 38
    3. Tổ chức một chương trình quảng cáo trên mạng . 42
    4. Quảng cáo quốc tế trên mạng 65
    5. Những vấn đề pháp luật cần biết đối với nhà quảng cáo trên mạng 74
    Chương III: Quảng cáo trên mạng tại Việt Nam . 79
    1. Lý do để phát triển quảng cáo trên mạng tại Việt Nam . 79
    2. Cơ sở cho sự hình thành và những thuận lợi cho sự phát triển của quảng cáo trên mạng tại Việt Nam 82
    3. Khái quát tình hình phát triển của quảng cáo trên mạng tại Việt Nam . 87
    4. Các vấn đề pháp luật liên quan đến quảng cáo trên mạng . 92
    5. Những khó khăn đối với việc phát triển quảng cáo trên mạng 97
    6. Một số khuyến nghị về các giải pháp để phát triển ngành quảng cáo trên mạng 100
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...