Tài liệu Tình hình triển khai nghiệp vụ bảo hiểm hỏa hoạn tại Công ty bảo hiểm Hà Nội từ 1997-2001

Thảo luận trong 'Bảo Hiểm - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Tình hình khai thác.


    Khai thác là công việc đầu tiên có ý nghĩa quyết định đến sự thành công hay thất bại của bất kỳ nghiệp vụ bảo hiểm nào. Mục tiêu của công tác này là tác động được số đông người tham gia mà thực chất là tuyên truyền, vận động đối tượng và thuyết phục họ mua bảo hiểm. Trong khi các doanh nghiệp còn chưa thực sự quan tâm tới những rủi ro không lường trước được đối với tài sản của mình thì việc thuyết phục họ tham gia bảo hiểm sẽ còn gặp rất nhiều khó khăn. Như vậy, việc làm tốt công tác khai thác càng có ý nghĩa hơn khi triển khai nghiệp vụ.


    Hàng năm Bảo Việt Hà Nội kết hợp với các cơ quan, ban ngành như: cảnh sát PCCC, đài truyền thanh, truyền hình, báo chí, các bộ, ngành . để tuyên truyền về ý nghĩa, tác dụng của bảo hiểm hỏa hoạn. Qua đó để thuyết phục khách hàng mua bảo hiểm.


    Do nghiệp vụ bảo hiểm hỏa hoạn là một nghiệp vụ có hiệu quả cao nên rất được chú trọng phát triển. Sau đây là kết quả khai thác nghiệp vụ bảo hiểm hỏa hoạn tại công ty từ năm 1997-2001
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...