Báo Cáo Tình hình thương hiệu Viglacera của Công ty Gạch ốp lát Hà Nội

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Tình hình thương hiệu Viglacera của Công ty Gạch ốp lát Hà Nội




    MỤC LỤC

    Chương I. Công ty Công ty Gạch ốp lát Hà Nội và thương hiệu Viglacera

    I. Khái quát chung về Công ty Gạch ốp lát Hà Nội

    1. Lịch sử ra đời và phát triển.

    2. Chức năng nhiệm vụ.

    3. Cơ sở vật chất kỹ thuật.

    4. Khả năng nghiên cứu và phát triển

    II. Kết quả kinh doanh thương hiệu Viglacera trên thị trương Hà Nội

    III. Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty Gạch ốp lát Hà Nội trên thị trường Hà Nội

    1. Thực trạng về thương hiệu tại Việt Nam

    2. Công tác xây dựng và quảng bá thương hiệu Viglacera của Công ty Gạch ốp lát Hà Nội

    2.1. Quá trình xây dựng thương hiệu

    2.1.1. Đặt tên cho sản phẩm

    2.1.2. Thiết kế biểu tượng

    2.1.3. Thiết kế Apen

    2.1.4. Thiết kế bao bì.

    2.1.5. Đăng ký và bảo hộ thương hiệu.

    2.2. Công tác quảng bá thương hiệu của Công ty Gạch ốp lát Hà Nội trên thị trường Hà Nội

    2.2.1. Phương pháp quảng bá thương hiệu Viglacera trên thị trường Hà Nội

    2.2.2. Ngân sách dành cho hoạt động khuyếch trương thương hiệu Viglacera trên thị trường Hà Nội

    IV. Quá trình xây dựng thuộc tính cho sản phẩm của Công ty Gạch ốp lát Hà Nội


    Chương II: Đánh giá giá trị thương hiệu Viglacera trên thị trường Hà Nội.

    I. Phương pháp đánh giá giá trị thương hiệu

    II. Cơ sở đánh giá giá trị của thương hiệu

    III. Thương hiệu Viglacera trong tâm trí người tiêu dùng Hà Nội

    1. Sự biết đến nhãn hiệu

    2. Sự trung thành với nhãn hiệu

    3. Chất lượng thấy được

    4. Liên kết nhãn hiệu.

    IV. Giá trị thương hiệu Viglacera

    1. Lựa chọn phương pháp đánh giá giá trị thương hiệu

    2. Quá trình đánh giá giá trị thương hiệu Viglacera



    Chương III: Một số kiến nghị nhằm gia tăng giá trị thương hiệu Viglacera của Công ty Gạch ốp lát Hà Nội

    I. Những giải pháp tăng giá trị thương hiệu của Công ty Gạch ốp lát Hà Nội

    II. Sử dụng thương hiệu trong kinh doanh

    III. Vấn đề phát triển thương hiệu riêng của Công ty Gạch ốp lát Hà Nội

    IV. Mở rộng thương hiệu

    V. Những giải pháp làm tăng giá trị thương hiệu Viglacera từ Tổng Công Ty thuỷ tinh và gốm xây dựng

    Kết luận


    (52 TRANG)
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...